Heavy Object Vũ Khí Hạng Nặng

Heavy Object Vũ Khí Hạng NặngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 24/24)

Quenser đến căn cứ quân sự Alaska để nghiên cứu các đối tượng, các loại vũ khí mới dùng trong chiến tranh cách mạng, trận đánh được chiến đấu của các lính kiểm soát các đối tượng xa lạ; Tuy nhiên, khi ông bắt đầu để có được gần gũi với đối tượng thí điểm Milinda, anh sẽ khám phá ra sự thật nghiệt ngã phía sau đối tượng?

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another World

Choujin Koukousei-Tachi Wa Isekai Demo Yoyuu De Ikinuku You Desu! Super Human High Schoolers Are In Another WorldViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

English: CHOYOYU!: High School Prodigies Have It Easy Even in Another World! Synonyms: Super Human High Schoolers Are in Another World, But Seem to be Living in Comfort! bảy học sinh cao trung gặp tai nạn trong một chuyến bay và bị lạc sang một thế giới đầy bí ẩn khác, nơi mà phép thuật và người thú tồn tại nhưng mọi thứ đều rất “lạc hậu”.

Xem Phim Revisions - Những Đứa Trẻ Của Lời Tiên Tri Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngày còn nhỏ daisuke dojima đã từng bị bắt cóc sau đó được một cô gái kì lạ giải cứu và nói những lời tiên tri ấy với cậu thế nhưng không ai tin lời cậu nói cả dù vậy cậu vẫn tin theo lời tiên tri ấy dù cho người khác có nói gìrevisions,xem phim revisions,download revisions,xem online revisions hd,xem revisions nhanh,tai phim revisions,những đứa trẻ của lời tiên tri,xem phim những đứa trẻ của lời tiên tri,download những đứa trẻ của lời tiên tri,xem online những đứa trẻ của lời tiên tri hd,xem những đứa trẻ của lời tiên tri nhanh,tai phim những đứa trẻ của lời tiên tri