Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic Attack.Diễn Viên: Jordan Lawson,Corin Nemec,Vernon Wells

Biệt Đội Diệt Khủng Long Jurassic AttackViệt Sub Năm: 2013

Một biệt đội tinh nhuệ đã được cử đến vùng Amazon hoang sơ để giải cứu nhà sinh học bị nhóm quân nổi loạn bắt cóc. Trên đường trở về họ đã trở thành đối tượng săn mồi của một sinh vật đến từ thời tiền sử săn đuổi.

Thủy Quái The Water Monster.Diễn Viên: Liu Lincheng,Zhu Lizhen,Wang Hongqian

Thủy Quái The Water MonsterThuyết Minh Năm: 2019

ở một vùng quê Trung Quốc, một ngôi làng thánh hóa một con quái vật biển và cúng dường anh ta cho đến khi một chàng trai quyết định đối mặt với con quái vật sau khi ngôi làng quyết định hy sinh người mình yêu để mang đến cái chết và hủy diệt cho dân làng.

Quỷ Ám Hôn Nhân Something Wicked.Diễn Viên: Brittany Murphy,Julian Morris,Shantel Vansanten

Quỷ Ám Hôn Nhân Something WickedViệt Sub Năm: 2014

Cũng như các cặp tình nhân trẻ khác, Susan và Ryan cũng dự định cho kế hoạch đám cưới của mình, nhưng một thế lực ma ám từ xưa đã tác động đến cuộc sống hiện tại của họ, nó ngăn cản các cặp tình nhân, ngăn không cho họ có cuộc sống hạnh phúc.

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night I.Diễn Viên: Beau Mirchoff,Ron Perlman,Giancarlo Esposito

Sòng Bạc Tử Thần Ván Bài Kinh Hoàng: Poker Night IViệt Sub Năm: 2015

Một thám tử mới Stan Jeter bị bắt bởi một kẻ tâm thần tàn độc và bị nhốt trong một tầng hầm. Bắt anh phải chơi theo một trò chơi như Poker Night, anh phải đấu trí với kẻ chủ mưu để cứu bản thân mình và cô gái trẻ bị mắc kẹt ở tầng hầm với anh. Cuộc chơi Poker Night kết hợp ly kỳ và xoắn lại lần lượt sẽ để lại cho bạn đoán cho đến khi kết thúc.

Tin Nhắn Tử Thần Night Mail.Diễn Viên: Nhậm Tuyền,Kiều Nhậm Lương,Trương Dương Quả Nhi,Tào Dương,Bạch Dao,Chu Hoằng

Tin Nhắn Tử Thần Night MailViệt Sub Năm: 2014

Một phóng viên tên Triệu Dũng (Kiều Nhậm Lương) của báo Cửu Chu San bị mất tích không rõ nguyên nhân, vài tháng sau, anh được cảnh sát kết luận là đã chết. Tuy nhiên sau đó, những người có liên quan đến anh đều nhận được một email phát ra từ địa chỉ của anh ta với nội dung: "Ai sẽ là người kế tiếp?". Sau đó tất cả những người nhận được email này đều lần lượt chết trong các tai nạn thảm khốc và bí ẩn. Tư Đồ Hạo Minh (Nhậm Tuyền), bạn thân của Triệu Dũng quyết tâm đi tìm sự thật của những email

Xem Phim Quyền Lực Thứ 5 - The Fifth Estate Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tập trung vào mối quan hệ giữa daniel domscheit berg daniel brühl và julian assange benedict cumberbatch khi mô phỏng lại những ngày đầu của wikileaks với đỉnh điểm là việc tiết lộ hàng loạt những thông tin chấn động lịch sử gây tranh cãiquyền lực thứ 5,xem phim quyền lực thứ 5,download quyền lực thứ 5,xem online quyền lực thứ 5 hd,xem quyền lực thứ 5 nhanh,tai phim quyền lực thứ 5,the fifth estate,xem phim the fifth estate,download the fifth estate,xem online the fifth estate hd,xem the fifth estate nhanh,tai phim the fifth estate,benedict cumberbatch,daniel brühl,carice van houten