Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi Setan.Diễn Viên: Tara Basro,Bront Palarae

Nô Lệ Của Quỷ Pengabdi SetanThuyết Minh Năm: 2017

nói về những điều kỳ lạ xảy ra trong một gia đình ba thế hệ sống ở vùng ngoại ô Jakarta. Người mẹ Mawarni là một nghệ sĩ nổi tiếng và có những ca khúc ăn khách. Một ngày nọ, Mawarni bị mắc một cơn bệnh lạ kéo dài hơn ba năm rồi qua đời.

Vũ Khúc Mê Hoặc The Lure.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Vũ Khúc Mê Hoặc The LureViệt Sub Năm: 2015

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

Thầy Giáo Ma Cà Rồng Vampire.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Thầy Giáo Ma Cà Rồng VampireViệt Sub Năm: 2011

Bề ngoài, Simon là một giáo viên tận tụy với cuộc sống bình thường. Nhưng anh ta có một bí mật khủng khiếp - anh ta buộc phải uống máu người. Sử dụng các phòng trò chuyện trực tuyến làm nơi săn mồi của mình, anh ta tìm kiếm những cô gái trẻ tự tử để thỏa mãn dục vọng đen tối của mình.

Satanic Hispanics Alejandro Brugués.Diễn Viên: Marta Mazurek,Michalina Olszanska,Kinga Preis

Satanic Hispanics Alejandro BruguésViệt Sub Năm: 2023

một bức tranh tội ác và kỳ quái trong thế giới người gốc Latinh tại El Paso. Khi cảnh sát đột kích một ngôi nhà, họ phát hiện nhiều người Latinh đã chết cháy, chỉ còn lại một người sống sót - "Người du hành."

Săn Cá Mập Shark Lake.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Sara Malakul Lane,Lily Brooks Obriant

Săn Cá Mập Shark LakeViệt Sub Năm: 2015

nói về loài cá mập trắng bất ngờ xuất hiện tại vùng biển xưa nay rất đỗi êm đềm, khiến biết bao người dân nơi đây phải khiếp sợ. Một đội săn cá mập nhanh chóng được thành lập, nhưng dường như họ không chỉ phải đối mặt với những con quái vật dưới biển sâu. Tham gia Shark Lake có ngôi sao hành động lừng danh Dolph Lundgren trong vai Clint Gray, người hùng bất đắc dĩ của đội săn cá mập.

Xem Phim Quỷ Nhập Tràng - Mortician Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ngưu tiểu ba là con trong 1 gia đình làm nghề đóng quan tài vì từng trải qua 1 biến cố lớn trong quá khứ hắn vĩnh viễn không bao giờ cười nữa may mắn là hắn sống ở nông thôn cuộc sống thoải mái nên cho dù không cười cũng không có vấn đề gì lớn một thời gian dài sau đó hắn xuất sơn rời bỏ quê hương để ra thế giới bên ngoài lúc này cuộc sống tiểu ba mới thật sự thay đổi nó sẽ thay đổi như thế nàoquỷ nhập tràng,xem phim quỷ nhập tràng,download quỷ nhập tràng,xem online quỷ nhập tràng hd,xem quỷ nhập tràng nhanh,tai phim quỷ nhập tràng,mortician,xem phim mortician,download mortician,xem online mortician hd,xem mortician nhanh,tai phim mortician,bei,er bao,sui,man jim chim,shui,fan stanley fung