Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney Thomson.Diễn Viên: Emma Thompson,Robert Carlyle,Ray Winstone

Giai Thoại Về Barney Thomson The Legend Of Barney ThomsonChưa Sub Năm: 2015

một người đàn ông lúng túng, thiếu tự tin, một thợ cắt tóc, sống một cuộc sống tầm thường tuyệt vọng và nhàm chán của ông, điều lạ thường đã xảy ra khi ông đi vào thế giới kỳ cục và hài hước xen lẫn vài nét ngớ ngẩn của một kẻ giết người hàng loạt

Trao Đổi Ái Tình Open Marriage.Diễn Viên: Tilky Jones,Nikki Leigh,Kelly Dowdle

Trao Đổi Ái Tình Open MarriageViệt Sub Năm: 2017

Khi quan hệ vợ chồng trở nên căng thẳng, Ron và Becca chấp nhận tham gia vào mối quan hệ mở với đôi bạn Max và Mindy. Nhưng tưởng sẽ tìm lại hứng thú trong tình yêu, họ không ngờ mình lại bị cuốn vào vòng xoáy lừa dối và ghen tuông. Ron và Becca còn không hay biết rằng vẫn luôn có một người theo dõi họ ngay từ lúc đầu.

Vụ Việc Bí Mật The Infiltrator.Diễn Viên: Bryan Cranston,John Leguizamo,Diane Kruger

Vụ Việc Bí Mật The InfiltratorViệt Sub Năm: 2016

được chuyển thể từ cuốn tự truyện cùng tên của Robert Mazur, một cựu điệp viên ngầm trong băng đảng Colombia dưới thời trùm ma túy Pablo Escobar. Thâm nhập vào hệ thống tham nhũng của các ngân hàng, chính trị gia và những kẻ khủng bố, Mazur đã thành công trong việc xóa sổ hơn 40 tội phạm.

Chuyên Gia Cua Gái Mantervention.Diễn Viên: Chloe Bridges,Jillian Murray,Josie Davis

Chuyên Gia Cua Gái ManterventionViệt Sub Năm: 2014

Không còn tin vào tình yêu đích thực trên đời này nữa, gã trai mới lớn thất tình giờ chỉ còn một người bạn thực sự, gã bạn thân từ thời cuổng trời tắm mưa, nào ngờ đâu thằng bạn thân đó đang mưu đồ một kế hoạch chắc như bắp có tên Mantervention.

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder Wheel.Diễn Viên: Justin Timberlake,Jim Belushi,Juno Temple

Vòng Xoay Cám Dỗ Wonder WheelThuyết Minh Năm: 2017

của cuộc đời Ginny (Kate Winslet đóng), một phụ nữ luống tuổi, từng theo đuổi nghiệp diễn viên nhưng đành an phận làm phục vụ tại một nhà hàng nhỏ; và sống cùng người chồng thô lỗ, cục mịch.

Xem Phim Quậy Tới Bến - Plus One Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ba người bạn cùng tổ chức một bữa tiệc lớn nhất trong năm dự tính là sẽ cùng bạn bè quậy tới bến thế nhưng xen giữa buổi tiệc là một hiện tượng huyền bí phá vỡ màn đêm buổi tiệc nhanh chóng đi vào sự hỗn loạn cả ba người không cách nào kiểm soát được… liệu rằng họ có thể vượt quaquậy tới bến,xem phim quậy tới bến,download quậy tới bến,xem online quậy tới bến hd,xem quậy tới bến nhanh,tai phim quậy tới bến,plus one,xem phim plus one,download plus one,xem online plus one hd,xem plus one nhanh,tai phim plus one,rhys wakefield,logan miller,ashley hinshaw