Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come True

Giấc Mơ Trở Thành Sự Thật Come TrueViệt Sub Năm: 2020

một thiếu niên bỏ trốn khi tham gia vào một nghiên cứu về giấc ngủ của con người. Giấc mộng đã trở thành nỗi ám ảnh kéo theo những cơn ác mộng khơi gợi nỗi sợ hãi sâu thẳm trong tâm trí của cô ấy. Nghiên cứu trở thành bài kiểm tra đáng sợ về sức mạnh không tưởng của những giấc mơ.

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921.Diễn Viên: Zareen Khan,Karan Kundrra,Vikram Bhatt

Linh Hồn Quỷ Dữ 1921Thuyết Minh Năm: 2018

Ayush (Karan Kundrra thủ vai), một nhạc sĩ Piano sang York để học nhạc. Nhưng căn biệt thự anh ở lại bị một ác ma ám. Anh nhờ tới sự giúp đỡ của Rose (Zareen Khan thủ vai) để khai trừ linh hồn vấy bẩn đang trú ngụ trong căn nhà. Nhưng linh hồn này không hề đơn giản..

Thợ Săn Quỷ Dont Kill It.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Kristina Klebe,Elissa Dowling

Thợ Săn Quỷ Dont Kill ItViệt Sub Năm: 2016

nói về một con quỷ cổ xưa đang đe dọa một thị trấn nhỏ ở Mississippi. Và người thợ săn quỷ xuất hiện để giúp thị trấn bình yên... Phim Thợ săn quỷ có sự tham gia của Dolph Lundgren, Kristina Klebe, Elissa Dowling..

Vợ Quỷ She Devil.Diễn Viên: Harin Suthamjaras,Fandee Chanyathanakorn

Vợ Quỷ She DevilThuyết Minh Năm: 2014

một chuyện tình đầy lãng mạn của một cặp tình nhân, và họ đánh dấu cho tình yêu của mình bằng hôn nhân, thế nhưng hạnh phúc chưa đến đâu thì tai họa bắt đầu ập đến với người chồng, anh đã lấy nhầm một cô vợ bị quỷ ám, hằng đêm luôn luôn hù dọa anh bằng những hình ảnh ghê rợn. Ban ngày cô vợ trở lại hình dạng ban đầu sống một cuộc sống bình thường, nhưng mỗi khi đêm về thì đó chính là nỗi ác mộng của người chồng

Xem Phim Quay Mặt - U-Turn Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc điều tra của một phóng viên trẻ về chuỗi các vụ tự tử rùng rợn bỗng rẽ sang một hướng nguy hiểm khi cô lần theo manh mối đến một đoạn đường bị nguyền rủaquay mặt,xem phim quay mặt,download quay mặt,xem online quay mặt hd,xem quay mặt nhanh,tai phim quay mặt,u,turn,xem phim u,turn,download u,turn,xem online u,turn hd,xem u,turn nhanh,tai phim u,turn