Truyền Thuyết Ninja Legend Of Ninja.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Truyền Thuyết Ninja Legend Of NinjaThuyết Minh Năm: 2017

Tại Trung Quốc có 2 trường đào tạo ninja bậc nhất là Xích Hỏa và Sơn Thổ. Để giành được ngôi vị đệ nhất toàn quốc, trường Sơn Thổ bí mật tiến hành 1 dự án vô nhân đạo nhầm tiêu diệt trường Xích Hỏa. Trước mối đe dọa này , thấy Tia Chớp - Ninja thiên tài phải đi tìm 1 học sinh trong truyền thuyết để cứu lấy ngôi trường.

Samurai Chạy Đua Samurai Marathon.Diễn Viên: Đỗ Hải Đào,Lữ Vũ,Hàn Giai Lam

Samurai Chạy Đua Samurai MarathonViệt Sub Năm: 2019

Cuối thời Edo, một lãnh chúa gia tộc Annaka tập hợp thuộc hạ và tuyên bố tổ chức một cuộc thi chạy đua để tập luyện chống lại những cuộc tấn công của ngoại bang. Trong số các thuộc hạ có Karasawa là một võ sĩ xoàng xĩnh, nhưng thực chất anh là gián điệp xâm nhập vào Annaka theo lệnh của Mạc Phủ.

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện Journey To The West: Conquering The Demons.Diễn Viên: Thư Kỳ,Văn Chương,Châu Tú Na,La Chí Tường

Tây Du Ký: Mối Tình Ngoại Truyện Journey To The West: Conquering The DemonsViệt Sub Năm: 2013

Mối tình ngoại truyện nhân vật trung tâm của phim là Đường Tam Tạng (Văn Chương) - trong vai trò pháp sư diệt yêu. Pháp sư này có mối tình lãng mạn, sâu đậm với Bạch Cốt Tinh (Thư Kỳ) trên con đường phục yêu, họ đã lần lượt thu phục Sa Tăng, Bát Giới và cuối cùng là Tôn Ngộ Không cứng đầu.

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of Doom.Diễn Viên: Thư Kỳ,Văn Chương,Châu Tú Na,La Chí Tường

Lưỡi Kiếm Diệt Vong The Sword Of DoomViệt Sub Năm: 1966

Daibosatsu Tōge (Lưỡi Kiếm Diệt Vong), là một bộ phim thuộc thể loại Jidai-geki sản xuất năm 1966 của đạo diễn Kihachi Okamoto, người được xếp vào một trong những đạo diễn bậc thầy của điện ảnh xứ mặt trời mọc.

Nhất Đại Lãng Khách The Last Wulin.Diễn Viên: Zi Wang,Yu Si,Chang,Wang Zi,Qing,Wu Jun,Cheng

Nhất Đại Lãng Khách The Last WulinViệt Sub Năm: 2017

Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

Xem Phim Quan Vân Trường - The Lost Bladesman Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim quan vân trường tựa gốc tiếng anh the lost bladesman là bộ phim thuộc thể loại phim chiến tranh của điện ảnh trung quốc bộ phim được thực hiện do đạo diễn từ phụ quân với sự tham gia của các diễn viên chung tử đơn khương văn tôn lệ được phát hành bởi hãng sản xuất phim như pop movies shanghai film group star union skykee film investment co vào năm 2011quan vân trường thuyết minh,xem phim quan vân trường thuyết minh,download quan vân trường thuyết minh,xem online quan vân trường thuyết minh hd,xem quan vân trường thuyết minh nhanh,tai phim quan vân trường thuyết minh,the lost bladesman thuyết minh,xem phim the lost bladesman thuyết minh,download the lost bladesman thuyết minh,xem online the lost bladesman thuyết minh hd,xem the lost bladesman thuyết minh nhanh,tai phim the lost bladesman thuyết minh,chung tử đơn,khương văn,tôn lệ