Tìm Lại Ký Ức Boy 7.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tìm Lại Ký Ức Boy 7Thuyết Minh Năm: 2015

Tỉnh lại giữa một nời đông người qua lại, Sam không còn biết sao mình lại đến được đây, mình từ đâu tới và ngay cả tên mình là gì. Cậu ta ra sức tìm hiểu tung tích của chính bản thân dựa vào những thứ trong chiếc balô mang theo. Dần dần, cậu nhận ra rằng cuộc sống của mình đang gặp nguy hiểm chết người.

Tách Biệt Split.Diễn Viên: Matthijs Van De Sande Bakhuyzen,Ella,June Henrard

Tách Biệt SplitThuyết Minh Năm: 2017

một người có 23 nhân cách khác nhau trong một cơ thể. Ở Kevin tồn tại một nhân cách ác quỷ luôn muốn điều khiển và thống trị những nhân cách còn lại. Sau khi bị điều khiển và bắt cóc 3 thiếu nữ, anh đã khám phá ra một cuộc đấu tranh sống còn giữa những nhân cách bên trong cơ thể mình và từ đó bức tranh đa diện về nhân cách của mỗi con người dần dần được hé lộ.

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Đòn Trừng Phạt Rampage.Diễn Viên: Brendan Fletcher,Shaun Sipos,Michael Paré

Đòn Trừng Phạt RampageViệt Sub Năm: 2009

Kẻ chống đối Bill Williamson lên kế hoạch thay đổi thế giới bằng cách hành động trả đũa nhằm vào những người giàu có, và phá tan hoang thủ đô Washington. Hắn bắt giữ một số người làm con tin và dùng họ làm bàn đạp để đưa ra thông điệp nhằm thức tỉnh nhân loại.

Xem Phim Quái Xế Taxi Phần 1 - Taxi 1 Thuyết Minh (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

làm việc ngoài hồ sơ lái xe bị hoen ố của mình một lái xe taxi hông phải tài xế một thanh tra cảnh sát thua theo dấu vết của tên cướp ngân hàng đứcquái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,download quái xế taxi phần 1 thuyết minh,xem online quái xế taxi phần 1 thuyết minh hd,xem quái xế taxi phần 1 thuyết minh nhanh,tai phim quái xế taxi phần 1 thuyết minh,taxi 1 thuyết minh,xem phim taxi 1 thuyết minh,download taxi 1 thuyết minh,xem online taxi 1 thuyết minh hd,xem taxi 1 thuyết minh nhanh,tai phim taxi 1 thuyết minh,samy naceri,frédéric diefenthal,marion cotillard