Hàng Ma Truyện The Golden Monk.Diễn Viên: Trịnh Khải,Tạ Y Lâm,Trương Vũ Kỳ

Hàng Ma Truyện The Golden MonkViệt Sub Năm: 2017

bối cảnh vào thời, lúc này yêu quái đang hoành hành khắp nới khiếp nhiều người chết oan, dân chúng lầm than oán thán. Lúc này, hoà thượng Bất Thông của Huyền Quang Tự được cử xuống núi để diệt trừ yêu ma, tình cờ chạm mặt một nữ hàng ma sư Thanh Thanh.

Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Bạch Vương The White King.Diễn Viên: Ólafur Darri Ólafsson,Olivia Williams

Bạch Vương The White KingViệt Sub Năm: 2016

Djata - một cậu bé 12 tuổi lớn lên ở một vùng đất nơi được cai trị dưới chế độ độc tài, và cậu bé không được tiếp cận với phần còn lại của thế giới. Từ nhỏ cậu đã được cha mình kể về nguồn gốc thật sự của nơi mình sinh ra, và bí mật về một kho báu được canh giữ bởi một người đàn ông tên là Pickaxe. Cho đến một ngày cha cậu bị hai người của chính phủ bắt đi.

Bí Ẩn Hành Tinh Chết Prometheus.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Bí Ẩn Hành Tinh Chết PrometheusThuyết Minh Năm: 2012

Phim nói về các nhà khảo cổ phát hiện ra những manh mối về nguồn gốc của loài người. Những manh mối này dẫn họ tìm tới những góc tối tăm nhất, tận cùng của vũ trụ. Tại đó, họ phải đối mặt với một cuộc chiến đầy khiếp sợ để cứu tương lai của nhân loại.

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max Steel.Diễn Viên: Noomi Rapace,Charlize Theron,Patrick Wilson

Chiến Binh Ngoài Hành Tinh Max SteelViệt Sub Năm: 2016

lấy ý tưởng từ loạt đồ chơi cùng tên của hãng Mattel. Trong phim, chàng trai trẻ Max McGrath (Ben Winchell) cùng mẹ liên tục chuyển nhà sau khi cha cậu qua đời vì một tai nạn bí ẩn. Quá chán nản, họ quyết định quay về quê hương sau lời mời của Miles Edwards (Andy Garcia) - một đồng nghiệp cũ của cha McGrath.

Xem Phim Quái Vật Trên Gác Xếp - Aliens In The Attic Việt Sub (2009) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

gia đình pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến maine tuy vậy khi vừa đến trạm dừng chân họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trướcquái vật trên gác xếp,xem phim quái vật trên gác xếp,download quái vật trên gác xếp,xem online quái vật trên gác xếp hd,xem quái vật trên gác xếp nhanh,tai phim quái vật trên gác xếp,aliens in the attic,xem phim aliens in the attic,download aliens in the attic,xem online aliens in the attic hd,xem aliens in the attic nhanh,tai phim aliens in the attic,carter jenkins,austin robert butler,ashley tisdale,ashley boettcher