Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of Heck

Những Đoạn Phim Của Địa Ngục Cobain: Montage Of HeckViệt Sub Năm: 2015

Với bộ phim tài liệu Cobain: Montage of Heck, nhà làm phim Mỹ Brett Morgen giúp công chúng hiểu được nhiều điều về cuộc đời và cái chết của Kurt Cobain, thành viên trụ cột nhóm nhạc rock Mỹ Nirvana, đồng thời giải mã được không ít huyền thoại xung quanh ca sĩ, gồm cả nguyên nhân tại sao Cobain lại tự vẫn.

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị Alice.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Alice Ở Xứ Sở Kì Dị AliceViệt Sub Năm: 1988

Alice bắt đầu thấy chán chường khi cứ ngồi bên cô chị ở bờ sông, và khi không có gì làm, cô bé trộm nhìn một hai lần vào sách cô chị đang đọc, nhưng nó chẳng có tranh cũng chẳng có những mẩu chuyện trò nào trong đó, "Và công dụng của một cuốn sách là gì?!" - Alice nghĩ. "Nếu không có tranh ảnh hay những mẩu chuyện trò?"

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh Scroll.Diễn Viên: Anne Consigny,Alain Fromager,Denis Manuel

Cuộn Giấy Thứ Bảy: Phần 1 The Seventh ScrollViệt Sub Năm: 1999

Năm 3000 trước công nguyên, đứa con trai của nữ hoàng Lostris và người chiến binh dũng cảm Tanus chào đời. Taita, một bầy tôi trung thành của nữ hoàng đã hứa là sẽ bảo vệ cậu bé. Taita đặt đứa bé vào trong chiếc giỏ và thả trôi trên sông Nile. Năm trăm năm sau, nhà khảo cổ nổi tiếng Duraid al Simma cùng người vợ Royan khám phá ra phần mộ của nữ hoàng Lostris cùng 10 cuộn giấy giống như hình thức của một quyển nhật ký.

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Wrecked Tàn Phá.Diễn Viên: Adrien Brody,Caroline Dhavernas,Ryan Robbins

Wrecked Tàn PháViệt Sub Năm: 2011

Trong phim , Một người đàn ông bị kẹt trong một chiếc xe bị hư hỏng ở dưới khe núi dốc đứng. Bị thương và mắc kẹt bên trong, không hiểu tại sao anh ta lại ở đó và không biết bản thân mình là ai, anh ta phải dựa vào những bản năng nguyên thủy nhất để tồn tại. Nhưng khi anh ta cố gắng tự giải thoát khỏi cuộc tàn sát và thoát khỏi tình huống vô vàn khó khăn, mặt tăm tối hơn lại được mở ra. Ngay cả khi anh ta sống sót, anh ta cũng phải đối mặt với hậu quả khủng khiếp của cuộc sống đã bị lãng quên

Xem Phim Quái Vật Biến Hình - The Thing Thuyết Minh (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm nhà khoa học đang nghiên cứu tại nam cực bị một loài sinh vật lạ đến từ ngoài không gian tấn công sinh vật này không chỉ xảo quyệt thông minh có trí tuệ của một nền văn minh đi trước ta hàng triệu năm mà còn có khả năng nhân bản cực nhanh chỉ với vài tế bào xâm nhiễm là chúng có thể khống chế và đội lốt con ngườiquái vật biến hình,xem phim quái vật biến hình,download quái vật biến hình,xem online quái vật biến hình hd,xem quái vật biến hình nhanh,tai phim quái vật biến hình,the thing,xem phim the thing,download the thing,xem online the thing hd,xem the thing nhanh,tai phim the thing,kurt russell,wilford brimley,david clennon,keith david,richard dysart