Động Đất San Andreas San Andreas Quake.Diễn Viên: Jhey Castles,Jason Woods,Grace Van Dien

Động Đất San Andreas San Andreas QuakeViệt Sub Năm: 2015

Khi một nhà địa chấn học ko nổi tiếng cảnh báo về một trận động đất 12.7 độ, ko ai quan tâm đến cảnh báo của cô. Vì lẽ đó, cô một mình đưa gia đình đến nơi ai toàn trước khi trận động đất làm tan nát và khiến LA tách ra khỏi đất liền.

Nữ Chiến Binh Molly.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Nữ Chiến Binh MollyThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh xảy ra ở thế giới sau hậu tận thế, khi mà súng đạn trở nên quý hiếm. Một tộc người marauders sử dụng một thứ thuốc biến những người vô tội thành những chiến binh mãnh thú để đánh nhau, phục vụ việc giải trí. Molly, một nữ chiến binh phải chiến đấu để chống lại tội ác mà chúng gây ra.

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark Tower.Diễn Viên: Julia Batelaan,Emma De Paauw,Joost Bolt

Tòa Tháp Bóng Đêm The Dark TowerThuyết Minh Năm: 2017

Xạ thủ Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng - bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

Vị Khách Ngoài Hành Tinh Impossible.Diễn Viên: Vương Bảo Cường,Tiểu Thẩm Dương,Đổng Thành Bằng

Vị Khách Ngoài Hành Tinh ImpossibleThuyết Minh Năm: 2015

Danh Hài Vương Bảo Cường của Lạc Lối Ở Thái Lan vào vai Lực Quả -ông bố đau khổ vì mất con. Lực Quả "may mắn" bị thiên thạch va chúng trở thành "chuột bạch" thí nghiệm cho người ngoài hành tinh .Kể từ đó cuộc sống của anh sôi nổi trở lại, đồng thời nghi vấn về tai nạn xe năm xưa cũng dần sáng tỏ

Xem Phim Quái Thú Vô Hình - The Predator Thuyết Minh (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những thợ săn bí ẩn từ không gian bỗng xuất hiện ở trái đất chính quyền cử một đội đặc nhiệm truy tìm và lùng bắt những thợ săn này nhưng liệu ai mới thật sự là kẻ đi săn bí ẩn về giống loài tiên tiến này dần được hé lộquái thú vô hình,xem phim quái thú vô hình,download quái thú vô hình,xem online quái thú vô hình hd,xem quái thú vô hình nhanh,tai phim quái thú vô hình,the predator,xem phim the predator,download the predator,xem online the predator hd,xem the predator nhanh,tai phim the predator,sterling k brown,keegan michael key,boyd holbrook