Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa Rak.Diễn Viên: Pongpudpunth Mayurin,Tuamsoongnuen Nisachon

Mưu Tính Tình Yêu Paen Rai Long Tai Wa RakViệt Sub Năm: 2017 (Tập 30/30)

một cô gái trẻ xinh đẹp, đang sống một cuộc sống bình dị. Fah yêu quý Tawan, cháu trai của một gia đình giàu có như em trai ruột vì họ có tuổi thơ gắn bó cùng nhau. Tawan trong một lần tình cờ gặp được Pink, một cô gái kiêu kỳ, cũng xuất thân danh giá, cháu gái của Nueng, một Dr tài năng, thông minh và nổi tiếng. Một thời gian sau Pink tuyên bố có thai với Tawan và gia đình hai bên buộc Tawan phải kết hôn với Pink.

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất When We Were Young.Diễn Viên: Trương Tuyết Nghênh,Tằng Thuấn Hi,Vương Bác Văn,Tiểu Tiểu Lôi

Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp Nhất When We Were YoungViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

remake từ "School 2015" của Hàn Quốc. Trong phim, Sơ Âm Âm là học bá của trường học được mọi người ngưỡng mộ còn Hạ Nhi là cô gái luôn vướng nợ nần, không lo học, không nghề nghiệp. Hai người vốn là chị em sinh đôi nhưng từ nhỏ đã bị nhận nuôi ở 2 nhà khác nhau, chưa từng gặp qua nhau, không biết đến sự tồn tại của đối phương.

Lục Vương Rikuo.Diễn Viên: Shunsuke Kazama,Pierre Taki,Kazutoyo Koyabu,Udanji Ichikawa

Lục Vương RikuoViệt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Miyazawa Koichi là chủ một công ty nhỏ lâu đời chuyên sản xuất tabi (loại vớ truyền thống của Nhật). Ông là người điều hành đời thứ 4 của công ty, với khoảng 20 nhân viên. Do càng ngày càng ít người sử dụng tabi nên công ty rất chật vật để duy trì. Koichi bắt đầu nghĩ đến một dòng sản phẩm mới, đó là giày chạy.

Hội Vòng Đỏ Red Band Society.Diễn Viên: Octavia Spencer,Dave Annable,Griffin Gluck

Hội Vòng Đỏ Red Band SocietyViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Câu chuyện diễn ra tại khoa Nhi của bệnh viện. Trái với những bộ phim cùng đề tài khác xoay quanh các ca phẫu thuật thì Red Band Society lại tập trung vào câu chuyện của những bạn trẻ sống trong bệnh viện. Leo, từng là đội trưởng đội bóng, giờ đang phải hóa trị ung thư. Emma, một cô gái chăm học và mắc chứng rối loạn ăn uống. Kara, một hoạt náo viên bất cần đời giờ đang mắc bệnh tim.

Xem Phim Quái Đản Và Lập Dị - Freaks And Geeks Việt Sub (2000) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được lên sóng từ năm 1999 đến 2000 dù đã hoàn thành 18 tập nhưng freaks and geeks đã bị ngừng chiếu chỉ sau 12 tập được phát sóng bộ phim đã được tạp chí time bình chọn là một trong 100 phim truyền hình hay nhất mọi thời đại vào năm 2007quái đản và lập dị,xem phim quái đản và lập dị,download quái đản và lập dị,xem online quái đản và lập dị hd,xem quái đản và lập dị nhanh,tai phim quái đản và lập dị,freaks and geeks,xem phim freaks and geeks,download freaks and geeks,xem online freaks and geeks hd,xem freaks and geeks nhanh,tai phim freaks and geeks,linda cardellini,john francis daley,james franco