Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And ArrowViệt Sub Năm: 2014

một trong những manga rất phổ biến hiện nay. Nó lấy cảm hứng từ một số thích nghi anime: 26 tập phim dài overrated TV series, OVA và phim ảnh. Bộ phim tôi sẽ nói về là recap của 1-13 tập phim. Nó là một bản tóm tắt tốt đẹp mà có thể được thưởng thức càng nhiều, hay gần, như sự thích ứng ban đầu? số bộ phim này nên được theo dõi chỉ của người hâm mộ để ghi nhớ những câu chuyện trước khi xem mùa thứ hai sắp tới.

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project MovieViệt Sub Năm: 2015

Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!.Diễn Viên: Distant Memories

Tenchi Muyou! In Love 2: Haruka Naru Omoi Tenchi Muyo Movie 3: Tenchi Forever!Việt Sub Năm: 1999

Một ngày đẹp trời như mọi ngày, Ryoko và Aeka đang cải nhau để giành Tenchi thì cậu ấy đi lên núi và không bao giờ quay lại. Ryoko và Aeka đã cùng nhau đi kháp nơi tìm Tenchi vừa làm việc vừa tìm cậu ấy, một hôm họ gặp được Tenchi trưởng thành nhưng trong ký ước không có Ryoko và Aeka, còn tệ hơn nữa là anh đã có một tình yêu mới, người đó là Haruma.

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw Hat.Diễn Viên: Distant Memories

Đôrêmi: Mũ Rơm Xanh Dorami-Chan: A Blue Straw HatViệt Sub Năm: 1994

Tình cờ Dorami bắt gặp một cậu bé với chiếc mũ rơm màu xanh. Do cậu đánh rơi khăn tay nên Dorami nhặt đem đi trả. Dorami phát hiện ra "Mũ Rơm Xanh" đã hái những bông hoa thế kỉ XXII và đang đi vào ngôi nhà cổ tích với ý định cầu hôn nàng công chúa xinh đẹp trong lâu đài tráng lệ. Với sự giúp đỡ của Dorami, liệu cậu có làm được điều mình muốn?

Sotsugyou Shashin Part 3 - Akogare Tamayura Kanketsu-Hen Movie 3.Diễn Viên: Distant Memories

Sotsugyou Shashin Part 3 - Akogare Tamayura Kanketsu-Hen Movie 3Việt Sub Năm: 2015

Show bắt đầu khi cô chuyển đến Takahara, Hiroshima, nơi mà người cha quá cố của cô từng sống. Ở đây cô gặp rất nhiều người tốt bụng và cũng kết bạn được với nhiều người. Cô dùng chiếc máy ảnh của mình để chụp những phút giây vui vẻ bên họ, thỉnh thoảng cô chụp được những ánh sáng kỳ lạ mà người ta gọi là “Tamayura”.

Xem Phim Precure Dream Stars! Movie - Eiga Precure Dream Stars! Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đây là phim crossover đầu tiên trong chuỗi phim precure dream stars sẽ thế chỗ cho chuỗi phim precure all stars mô típ của chuỗi phim này sẽ được dựa trên thần thoại nhật bản với chủ đề chính là sự hòa hợpprecure dream stars movie,xem phim precure dream stars movie,download precure dream stars movie,xem online precure dream stars movie hd,xem precure dream stars movie nhanh,tai phim precure dream stars movie,eiga precure dream stars,xem phim eiga precure dream stars,download eiga precure dream stars,xem online eiga precure dream stars hd,xem eiga precure dream stars nhanh,tai phim eiga precure dream stars