Người Tình Của Quỷ Dữ Devil Lover.Diễn Viên: Charada Imraporn,Golf Pichaya Nitipaisankul

Người Tình Của Quỷ Dữ Devil LoverViệt Sub Năm: 2016 (Tập 17/17)

câu chuyện về một nữ tiếp viên hàng không được bốn chàng trai yêu, cô phải lựa chọn tình yêu của mình hay chỉ như một giấc mơ. Sora mang trong mình một siêu năng lực đặc biệt. Mọi người nghĩ rằng cậu là ác quỷ nên đều xa lánh cậu, vì thế bố mẹ cậu đã gửi cậu đến Viện Nghiên cứu khoa học và công nghệ Nhật Bản. Tuy nhiên, sự trưởng thành của Sora ở đó không được suôn sẻ. Sora quyết định rời khỏi nơi đó và đi tìm mẹ.

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3.Diễn Viên: Lâu Nghệ Tiêu,Trần Hách,Vương Truyền Quân

Chung Cư Tình Yêu Phần 3 Ipartment Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Bộ phim nói về 7 thanh niên với hoàn cảnh, thân phận và lý tưởng sống hoàn toàn khác biệt cùng nhau chung sống trong 2 căn hộ tại một tòa chung cư. Tại đây, mỗi ngày đều xảy ra những câu chuyện rất đỗi bình thường nhưng lại vô cùng thú vị. Có lúc khôi hài, lúc lại ly kì, khi thì lãng mạn, đôi khi lại khiến người khác cảm động.

Xem Phim Playlist Tình Yêu - Love Playlist Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mùa xuân lại đến rồi nhỉ mùa xuân mùa xuân chính là anh anh là mùa xuân của em bây giờ anh đang ở đâuplaylist tình yêu,xem phim playlist tình yêu,download playlist tình yêu,xem online playlist tình yêu hd,xem playlist tình yêu nhanh,tai phim playlist tình yêu,love playlist,xem phim love playlist,download love playlist,xem online love playlist hd,xem love playlist nhanh,tai phim love playlist