Drifters Những Kẻ Lưu Dạt

Drifters Những Kẻ Lưu DạtViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Shimazu Toyohisa, trong khi tham gia vào các trận chiến Sekigahara, Toyohisa thấy mình được đưa đến một hành lang của cửa ra vào, nơi mà một người đàn ông đeo kính ở bàn đợi anh ta. Người đàn ông này, Murasaki, gửi Toyohisa vào cánh cửa gần nhất nơi mà anh tỉnh dậy trong một thế giới khác.

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà Rồng

Dance In The Vampire Bund Công Chúa Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2012 (Tập 12/12)

Sau một thời gian dài ẩn trốn, Mina Tepes, công chúa của Vampire đã đứng lên xây dựng một quốc gia riêng dành cho loài Vampire ở một hòn đảo của Nhật và tuyên bố trước công chúng về sự tồn tại của Vampire. Cô mang hình hài của một đứa bé 13 14 tuổi (true form thì big boob) và có một cận vệ là Akira, người sói.

Xem Phim Platinum End - プラチナエンド Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thầnplatinum end,xem phim platinum end,download platinum end,xem online platinum end hd,xem platinum end nhanh,tai phim platinum end,プラチナエンド,xem phim プラチナエンド,download プラチナエンド,xem online プラチナエンド hd,xem プラチナエンド nhanh,tai phim プラチナエンド