Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Jung_E 정이

Jung_E 정이Thuyết Minh Năm: 2023

Ở tương lai gần hậu tận thế, một nhà nghiên cứu tại phòng thí nghiệm AI dẫn đầu nỗ lực chấm dứt nội chiến bằng cách nhân bản bộ não của một người lính anh hùng: mẹ của bà.

Cầu Rồng Bridge Of Dragons.Diễn Viên: Cary,Hiroyuki Tagawa,Dolph Lundgren,Valerie Chow

Cầu Rồng Bridge Of DragonsThuyết Minh Năm: 1999

Warchild lính đánh thuê cứng rắn và lạnh lùng, đang làm việc cho người đàn ông chăm sóc huấn luyện và nuôi dưỡng mình, Tướng Ruechang tham lam. Ruechang đang lên kế hoạch chiếm lấy đất nước bằng cách kết hôn với Công chúa Halo. Nhưng Halo phát hiện ra rằng Ruechang đã giết cha cô để có được nhiều quyền lực , vì vậy cô quyết định bỏ trốn.

Xem Phim Phù Thủy Halloween - All Hallows Eve Thuyết Minh (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi cô nàng eve kỷ niệm sinh nhật 18 tuổi vào đêm halloween cô biết được sự thật mình là một phù thủy tò mò khám phá sức mạnh mới cô vô tình triệu hồi một mụ phù thủy độc ác muốn thống trị và biến cả thế giới thành nô lệ với bùa hộ mệnh gia truyền eve vội vã sửa chữa đống lộn xộn cô đã gây ra trước khi đại họa xảy raphù thủy halloween,xem phim phù thủy halloween,download phù thủy halloween,xem online phù thủy halloween hd,xem phù thủy halloween nhanh,tai phim phù thủy halloween,all hallows eve,xem phim all hallows eve,download all hallows eve,xem online all hallows eve hd,xem all hallows eve nhanh,tai phim all hallows eve,ashley argota,john deluca,lexi giovagnoli