Đại Khai Sát Giới Dragon Aka Swordsmen.Diễn Viên: Chung Tử Đơn,Kim Thành Vũ,Thang Duy

Đại Khai Sát Giới Dragon Aka SwordsmenViệt Sub Năm: 2011

Phim xoay quanh sự trở lại bất đắc dĩ của một cao thủ võ thuật Tang Long - vốn đã lui về ở ẩn cùng vợ và 2 cậu con trai tại một ngôi làng nhỏ xa xôi. Trước sự truy đuổi của tên thám tử săn đuổi và giáo chủ Thất Thập Nhị Địa Ngao, anh buộc phải đại khai sát giới để bảo vệ gia đình.

Võ Đài Tranh Đấu Unbeatable.Diễn Viên: Bành Vu Yến,Trương Gia Huy,Lý Hinh Xảo

Võ Đài Tranh Đấu UnbeatableThuyết Minh Năm: 2013

Nhân vật chính là hai thầy trò Trình Huy và Tư Tề dù hai người cùng cảnh ngộ nhưng hoàn cảnh đi đến cảnh ngộ đó lại khác nhau. Trình Huy là là tay quyền anh lành nghề nhưng lại bị nợ nần chồng chất vì đam mê cờ bạc, Tư Tề là con trai của gia đình giàu có nhưng gia đình phá sản nênh anh cũng lâm vào cảnh nợ nần.

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei Hong.Diễn Viên: Lâm Chánh Anh,Ngô Tuyết Văn,Tiền Gia Lạc

Nhất Đại Tôn Sư Hoàng Phi Hồng Martial Art Master Wong Fei HongThuyết Minh Năm: 1992

Ở Quảng Đông thuở bấy giờ, một võ sư danh tiếng của trường võ qua đời và đứa con lười biếng và kém cỏi của ông thừa kế ghế trưởng môn tên là Phi Hồng. Lúc đó, chính phủ Anh dươc phép buôn thuốc phiện công khai nhờ vào các viên quan tham ô và nhược tiểu. Một kiễm sĩ Nhật Bản đi khắp nơi và khiêu chiến với tất cả các cao thủ của các môn phái, đấu đến chết.

Xem Phim Phú Quý Hỏa Xa - The Millionaires Express Việt Sub (1986) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim tập hợp gần như đầy đủ các diễn viên hài nổi tiếng của hồng kongchin fong tin sammo hung từng là một tên trộm vặt anh có những ước mơ lạ kỳ muốn đem đến sự thịnh vượng cho vùng đất của mình bằng cách làm chệch đường ray tàu để những vị khách giàu sụ trên con tàu tốc hành thượng hải sẽ ở lại thị trấn và tiêu tiền của họ đem lại sức sống mới cho vùng đất nàyphú quý hỏa xa,xem phim phú quý hỏa xa,download phú quý hỏa xa,xem online phú quý hỏa xa hd,xem phú quý hỏa xa nhanh,tai phim phú quý hỏa xa,the millionaires express,xem phim the millionaires express,download the millionaires express,xem online the millionaires express hd,xem the millionaires express nhanh,tai phim the millionaires express,hồng kim bảo,sammo hung kam bo,biao yuen,kenny bee