Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2.Diễn Viên: Jon,Michael Ecker,Hemky Madera,Joaquim De Almeida

Bà Hoàng Phương Nam 2 Queen Of The South 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/13)

câu chuyện của Teresa Mendoza. Sau khi bạn trai, một tay buôn ma túy, bị sát hại, cô buộc phải trốn khỏi Mexico và tới Mỹ. Tại đây, cô tham gia vào một băng đảng ma túy, và đã tự xây dựng cho mình một đế chế ma túy khổng lồ. Cuộc đối đầu giữa những băng đảng ma túy, tranh giành địa bàn và quyền lực, với những pha đấu súng và săn đuổi gay cấn.

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon Tower.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Toà Tháp Chết A Murderous Affair In Horizon TowerThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 16/16)

Toà Tháp Chết​ xoay quanh cái chết đầy bí ẩn của chủ tiệm cà phê Chung Mỹ Bảo, chính điều ấy đã khiến nhiều bí mật đằng sau tòa cao ốc dần được phơi bày. Phim có sự xuất hiện của Quách Đào, Dương Tử San với vai 2 cảnh sát điều tra vụ án, hứa hẹn sẽ là một bộ phim hấp dẫn!

Minh Long Thiếu Niên The Hope - Ming Long Shao Nian.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Minh Long Thiếu Niên The Hope - Ming Long Shao NianViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/32)

kể về Lê Minh (do Trương Nhược Quân thủ vai), người đã trải qua nhiều thất bại khi cố gắng khởi nghiệp, nộp đơn xin việc giảng dạy ở một trường trung học. Kế hoạch của anh là tuyển sinh viên có tiềm năng và biến họ từ những người học kém thành những học sinh đáng chú ý.

Xem Phim Phi Vụ Triệu Đô - La Casa De Papel Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm những tên cướp rất đặc biệt đã tấn công nhà máy của moneda và timbre để thực hiện vụ cướp hoàn hảo nhất trong lịch sử của tây ban nha và thu về 2400 triệu europhi vụ triệu đô,xem phim phi vụ triệu đô,download phi vụ triệu đô,xem online phi vụ triệu đô hd,xem phi vụ triệu đô nhanh,tai phim phi vụ triệu đô,la casa de papel,xem phim la casa de papel,download la casa de papel,xem online la casa de papel hd,xem la casa de papel nhanh,tai phim la casa de papel,úrsula corberó,itziar ituño,álvaro morte,paco tous,pedro alonso