Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo Thù.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Dj Cotrona,Channing Tatum

Biệt Đội G.i.joe: Cuộc Chiến Mãng Xà 2 G.i.joe Retaliation: Báo ThùViệt Sub Năm: 2013

khi Zartan - kẻ theo phe ác Mãng Xà - đột nhập vào Nhà Trắng và cải trang thành tổng thống. Lần này, đội quân G.I. Joe không những phải chiến đấu với kẻ thù truyền kiếp Cobra mà còn phải đối mặt với những hiểm họa cho sự tồn tại của họ từ phía chính phủ, mà đứng đầu bây giờ là Zartan trong lốt tổng thống. Roadblock (The Rock) cùng với Duke (Channing Tatum) là những “chiến binh” trụ cột của G.I.

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A Gun.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Ewan Mcgregor,Alicia Vikander

Phi Vụ Cướp Ngân Hàng Son Of A GunViệt Sub Năm: 2014

Một tội phạm vị thành niên, JR 19 tuổi nhanh chóng học được những thực tế khắc nghiệt của cuộc sống tù. lọt vào mắt của một tội phạm khét tiếng nhất của Australia. Sau khi ra tù, cả nhóm lên kế hoạch cướp một ngân hàng ...

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph Storm.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Siêu Bão 500 Dặm 1 Giờ 500 Mph StormViệt Sub Năm: 2013

Một phòng thí nghiệm tại vịnh Mexico đã phóng một nguồn năng lượng ra khỏi trái đất tạo nên một cơn bão khổng lồ với tốc độ di chuyển 500 dặm / 1 giờ tàn phá vùng Bắc Mỹ. Một giáo viên môn khoa học cố gắng đưa gia đình của mình đến nơi an toàn và cùng với quân đội ngăn chặn siêu bão trước khi nó xóa sạch nước Mỹ ra khỏi bản đồ thế giới.

Đối Đầu Hard Kill.Diễn Viên: Casper Van Dien,Bryan Head,Keith Meriweather

Đối Đầu Hard KillThuyết Minh Năm: 2020

Tỷ phú công nghệ CEO Donovan Chalmers đang nắm giữ trong tay công nghệ mang tính hủy diệt toàn cầu. Vì muốn xây dựng lại trật tự thế giới, một tổ chức đã bắt cóc con gái ông nhằm ép ông phải giao nộp tất cả. Chalmers sẽ chọn bảo vệ con gái tình thân hay giải cứu thế giới?

Giang Hồ Thù Sát One Nite In Mongkok.Diễn Viên: Cecilia Cheung,Daniel Wu,Alex Fong Chung Sun,Sam Lee

Giang Hồ Thù Sát One Nite In MongkokViệt Sub Năm: 2004

Một tai nạn xe hơi chết người đe dọa gây ra một cuộc chiến tranh băng đảng bạo lực trên đường phố đông đúc quận Mongkok, Hong Kong trong bộ phim kinh dị của nhà văn / đạo diễn Derek Yee đêm ở Mongkok. Cán bộ Milo (Alex Fong) lực lượng đặc nhiệm được giao cho các trường hợp, khi con trai của một gangster là vô tình giết chết trong một cuộc cãi say rượu với một băng đảng đối thủ.

Xem Phim Phi Vụ Thế Kỷ - Now You See Me Việt Sub (2013) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm ảo thuật có biệt danh “tứ kỵ binh” được dẫn đầu bởi atlas jesse eisenberg thực hiện màn ảo thuật khiến hàng triệu khán giả kinh ngạc khi cướp tiền của một nhà băng ở paris pháp trong chớp mắt dù họ vẫn ở las vegas mỹ đặc vụ fbi dylan hobbs mark ruffalo quyết tâm vạch trần kế hoạch của hội ảo thuật gia này và ngăn chặn lời hứa của họ về một màn trình diễn mới còn táo bạo hơn nhưng anh phải phối hợp với cộng sự alma melanie laurentphi vụ thế kỷ,xem phim phi vụ thế kỷ,download phi vụ thế kỷ,xem online phi vụ thế kỷ hd,xem phi vụ thế kỷ nhanh,tai phim phi vụ thế kỷ,now you see me,xem phim now you see me,download now you see me,xem online now you see me hd,xem now you see me nhanh,tai phim now you see me,jesse eisenberg,common,mark ruffalo