Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The Sea.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Nàng Tiên Cá Phương Đông Ponyo On The Cliff By The SeaThuyết Minh Năm: 2008

Nàng tiên cá Ponyo trốn khỏi gia đình dưới đại dương, nàng là con gái của vua biển cả. Tình cờ khi lên tới mặt biển, Ponyo được cậu bé Sousuke nhặt được khi đang bị vướng vào một cái chai, Sousuke đem Ponyo về nuôi vì biết nó là cá thần, nó đã giúp vết thương trên tay cậu bé biến mất.

Cô Dâu Tử Thi Corpse Bride.Diễn Viên: Gake No Ue No Ponyo

Cô Dâu Tử Thi Corpse BrideThuyết Minh Năm: 2005

Câu chuyện bắt đầu thật giản dị: Victor – con trai một gia đình bán cá sắp làm đám cưới với Victoria – con gái của một gia đình quý tộc danh giá đang đến hồi khánh kiệt (nhưng không cho ai biết). Sau buổi “thực tập” cử hành hôn lễ bất thành, Victor đã một mình đi ra cánh rừng hoang vắng để tập dợt vai trò chú rể. Sau khi đọc xong lời nguyền, anh đã vô tình đeo nhẫn cưới vào ngón tay của… cô dâu ma Emily, người mà sau đó đã mang anh về cõi âm trong nỗi kinh hoàng của Victor.

Xem Phim Phi Vụ Động Trời - Zootopia Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim này zootopia là một thành phố kì lạ không giống bất kì thành phố nào trước đây của hãng walt disney sáng chế đây là khu đô thị vui vẻ của các loài động vật từ voi tê giác cho đến những loài nhỏ bé như chuột thỏ cún cho đến một ngày cô cảnh sát thỏ judy hopps xuất hiện thành phố zootopia đã có những thay đổi rất là khácphi vụ động trời,xem phim phi vụ động trời,download phi vụ động trời,xem online phi vụ động trời hd,xem phi vụ động trời nhanh,tai phim phi vụ động trời,zootopia,xem phim zootopia,download zootopia,xem online zootopia hd,xem zootopia nhanh,tai phim zootopia