Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The Furry

Tom And Jerry: Vòng Đua Tốc Độ The Fast And The FurryViệt Sub Năm: 2005

Sau một màn rượt đuổi chí mạng, chú mèo Tom và chuột nhắt Jerry làm ngôi nhà xinh đẹp của bà chủ trở thành một đống đổ nát. Số phận tất nhiên đã an bài và hai “người bạn” này bị tống khỏi ngôi nhà chỉ còn lại cánh cửa nhỏ xíu xiu! Nhưng không thể phủi bỏ trách nhiệm dễ dàng trước bà chủ thét ra lửa như thế được.

Ba Quý Ông The Three Caballeros

Ba Quý Ông The Three CaballerosViệt Sub Năm: 1944

The Three Caballeros ra ngay sau Saludos Amigos rất thành công tại các nước Mỹ Latinh, và được gọi là một nửa bức thư tình, một nửa thư móc túi, với các vai cameo người thật như Aurora Miranda và Carmen Molina.

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of Belleville.Diễn Viên: Michèle Caucheteux,Jean,Claude Donda,Michel Robin

Bộ Ba Của Làng Người Đẹp The Triplets Of BellevilleViệt Sub Năm: 2003

kể về một cậu bé mồ côi, Champion, lớn lên trong vòng tay của bà, Madame Souza, bên cạnh chú chó mập ú Bruno. Champion được bà tặng một chiếc xe đạp ba người chạy, cậu luyện tập đêm ngày cho đến một ngày nọ, cậu quyết định tham dự vòng đua nước Pháp. Thế nhưng, bọn mafia Pháp đã bắt cậu cậu bé đến Belleville. Madame Souza cùng chú chó rời Paris, sang New York, tìm đến Belleville, quen với ban nhạc jazz ba bà già Triplettes và họ cùng nhau cứu đứa cháu trai yêu quý.

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And Juliet.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Gnomeo Và Juliet Gnomeo And JulietViệt Sub Năm: 2011

Bộ phim được thực hiện tác phẩm kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào Shakespeare. Câu chuyện tình yêu vĩ đại nhất mọi thời đại đã được đạo diễn Kelly Asbury biến hóa thành một bộ phim hoạt hình hài với các nhân vật chính là những chú lùn thường được làm tượng trang trí trong vườn.

Xem Phim Phép Thuật Kỳ Lạ - Strange Magic Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phép thuật kỳ lạ một bộ phim hoạt hình 3d do hãng disney sản xuất được đạo diễn gary rydstrom phụ trách thực hiện bộ phim thuộc thể loại nhạc kịch khán giả sẽ được phiêu lưu vào một thế giới thần tiên với muôn vàn sắc màu và điều đặc biệt là luôn có sự hiện điện của âm nhạcphép thuật kỳ lạ,xem phim phép thuật kỳ lạ,download phép thuật kỳ lạ,xem online phép thuật kỳ lạ hd,xem phép thuật kỳ lạ nhanh,tai phim phép thuật kỳ lạ,strange magic,xem phim strange magic,download strange magic,xem online strange magic hd,xem strange magic nhanh,tai phim strange magic,gary rydstrom