Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The Deep.Diễn Viên: Emily Watson,David Morrissey,Alex Etel

Huyền Thoại Ngựa Biển The Water Horse Legend Of The DeepViệt Sub Năm: 2011

Tựa gốc tiếng anh The Water Horse Legend of the Deep, là bộ phim thuộc thể loại phim viễn tưởng của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Jay Russell, với sự tham gia của các diễn viên - Emily Watson, David Morrissey, Alex Etel, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Revolution Studios, Walden Media, Beacon Pictures vào năm 2011. Bộ phim Huyền Thoại Ngựa Biển kể về một cậu bé vô tình nhặt được trứng của 1 loài sinh vật lạ, và nó nở ra một sinh vật huyền thoại của người Scotland.

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Huyền Thoại Ragnarok Ragnarok.Diễn Viên: Pål Sverre Hagen,Nicolai Cleve Broch,Bjørn Sundquist

Huyền Thoại Ragnarok RagnarokViệt Sub Năm: 2013

Nhà khảo cổ học Sigurd vẫn luôn thắc mắc về huyền thoại Ragnarok, 1 huyền thoại đầy bí ẩn ở vùng phía Đông Bắc. Anh quyết định làm 1 chuyến thám hiểm cùng với 2 con của mình. Cuộc phiêu lưu này dẫn họ đến Finnmark địa phận phía Bắc của Na Uy giữa Nga và Na Uy, nơi không ai có trong thời hiện đại sinh sống. Sau những nguy hiểm chết người họ phải đối mặt, những điều bí ẩn dần dần được hé mở.

Xem Phim Phép Màu Ở Milan - Miracolo A Milano Việt Sub (1951) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên tiểu thuyết totò il buono của nhà văn cesare zavattini cậu bé totò bị bỏ rơi được lolotta một bà lão tốt bụng và minh mẫn nhận nuôi khi lolotta mất cậu bé bị đưa vào trại trẻ mồ côiphép màu ở milan,xem phim phép màu ở milan,download phép màu ở milan,xem online phép màu ở milan hd,xem phép màu ở milan nhanh,tai phim phép màu ở milan,miracolo a milano,xem phim miracolo a milano,download miracolo a milano,xem online miracolo a milano hd,xem miracolo a milano nhanh,tai phim miracolo a milano