Giải Thoát Set Me Free.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Giải Thoát Set Me FreeViệt Sub Năm: 2014

nói về Young-Jae (Choi Woo-Sik) sống tại ngôi nhà chung Isaacs House. Anh ấy được sống đến năm 17 tuổi và phải rời khỏi ngôi nhà chung. Nhưng anh ấy không muốn trở lại nhà để sống với người bố vô trách nhiệm của mình. Người bên cạnh, Young-Ja vào vai một học sinh gương mẫu và muốn trở thành linh mục. Sự thực thì anh ấy ăn cắp và nói dối bạn bè. Một ngày, bố của Young-Jae đến thăm anh ấy. Bố của anh đã cố gắng dỗ em trai của anh ấy theo anh. Young-Jae đã bùng nổ vì tức giận.

Yêu Miêu Kỳ Đàm Love Death And Cat.Diễn Viên: Choi Woo Sik,Kim Soo Hyun,Jang Yoo Sang,Shin Jae,Ha

Yêu Miêu Kỳ Đàm Love Death And CatViệt Sub Năm: 2024

Vũ cơ miêu yêu đã sống 90 năm, để giữ gìn thân xác mỹ nhân không thuộc về mình để níu giữ tình lang Cung Thiên Bảo, cô cố tình thu hút đạo sĩ bắt yêu Lục Chỉ, muốn hấp thụ tu vi phi thường của hắn

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No Yama.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Đội Cứu Hộ Gaku: Minna No YamaViệt Sub Năm: 2011

Sanpo Shimazaki (Shun Oguri) là một tình nguyện viên cứu hộ leo núi. Anh ấy đã chinh phục hầu hết các ngọn núi trên thế giới và hiểu rõ sự khắc nghiệt cũng như vẻ đẹp của những ngọn núi hùng vĩ. Sanpo muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về những ngọn núi đó với người khác.

Những Mùa Yêu Seasons.Diễn Viên: Shun Oguri,Masami Nagasaw,Kuranosuke Sasaki,Takuya Ishida

Những Mùa Yêu SeasonsThuyết Minh Năm: 2023

Trong khi là bạn đồng hành thường xuyên, họ vẫn luôn chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, khi Charlie khăng khăng muốn Kurt hẹn hò với ai đó, cuộc gặp gỡ nhanh chóng khiến Charlie nhận ra rằng cô ấy muốn trở thành người duy nhất được bạn mình để mắt tới.

Xem Phim Phát Hiện Hoàn Hảo - The Perfect Find Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau một cuộc chia tay công khai đầy rối ren và bị sa thải nổi tiếng jenna gabrielle union trở về new york để phục hồi sự nghiệp thời trang của mình biết rằng cô chỉ có một cơ hội duy nhất để xây dựng lại danh tiếng jenna nuốt lời kiêu ngạo và làm việc dưới trướng nữ doanh nhân tàn độc darcy gina torresphát hiện hoàn hảo,xem phim phát hiện hoàn hảo,download phát hiện hoàn hảo,xem online phát hiện hoàn hảo hd,xem phát hiện hoàn hảo nhanh,tai phim phát hiện hoàn hảo,the perfect find,xem phim the perfect find,download the perfect find,xem online the perfect find hd,xem the perfect find nhanh,tai phim the perfect find