Cự Ly Ngắn Short.Diễn Viên: Kang Tae Oh,Yeo Hoi,Hyeon,Kim Do,Yeon,Park So,Eun

Cự Ly Ngắn ShortViệt Sub Năm: 2018 (Tập 4/4)

mới nhất của đài OCN, bộ phim có sự tham gia diễn xuất của Kang Tae Oh, Yeo Hoi Hyeon và Kim Do Yeon. Cốt truyện xoay quanh hai vận động viên trượt băng tốc độ cự ly ngắn, những người phải đối mặt với sự ganh đua trong thể thao và tình yêu.

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2.Diễn Viên: Jacob Bertrand,Janet Montgomery

Chốn Bình Yên Phần 2 The Good Place Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

câu chuyện về Eleanor Shellstrop - một cô gái vừa mới qua đời và tỉnh dậy ở một thế giới khác, được Michael gửi đến thị trấn Good Place - một thiên đường do chính anh tạo ra để tưởng thưởng vì những việc làm tốt của cô lúc còn sống. Tuy nhiên, Michael đã lầm, lúc còn sống, Eleanor Shellstrop đã phạm phải 1 số tội mà ông không hề hay biết, khi đến được thị trấn Good Place, Eleanor Shellstrop phải cố giấu đi những tội lỗi của mình.

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, Aoi.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Một Nửa, Xanh Half, Blue: Hanbun, AoiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 25/49)

Năm 1971, Nireno Suzume được sinh ra tại một nhà hàng nhỏ ở thị trấn Tono thuộc tỉnh Gifu. Cô sinh ra là một đứa trẻ khoẻ mạnh, nhưng lúc học tiểu học, cô bị mất thính lực trong một bên tai do bị bệnh. Sau khi tốt nghiệp trung học, Nireno Suzume mong muốn trở thành một họa sĩ vẽ tranh biếm họa và đã đến Tokyo.

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory Days.Diễn Viên: Yasuko Matsuyuki,Mei Nagano,Takeru Satoh

Những Ngày Tươi Đẹp Ở Shimokita Shimokita Glory DaysViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Shimokita Glory Days là một bộ film hài của Nhật nói về một anh chàng đang trốn tránh trách nhiệm đối với công việc kinh doanh của gia đình mình, và cố vào cho bằng được một trường đại học để có thể "cưa cẩm" các cô nàng xinh đẹp. Và hay ho là, chàng ta cuối cùng lại sống trong một ngôi nhà có tới 5 người phụ nữ đẹp đến phi thường, những người rồi đây sẽ không bao giờ ngừng cái-việc-kích-thích-đó-lại.

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2.Diễn Viên: Matt Smith,Vanessa Kirby,Claire Foy,Victoria Hamilton,Pip Torrens

Hoàng Quyền Phần 2 The Crown Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

Mỗi mùa của The Crown hứa hẹn mang đến những câu chuyện li kỳ bên trong hai trong số những địa điểm nổi tiếng nhất thế giới: Cung điện Buckinhham và Số 10 phố Downing. Với các mưu đồ, đời sống tình cảm và mang đến cho khán giả cái nhìn hoàn thiện về đời sống của Nữ Hoàng Anh Quốc từ đám cưới của bà năm 1947 cho đến ngày nay.

Xem Phim Phác Họa - Sketch Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tiếp nối khung giờ của chị đẹp mua cơm ngon cho tôi sẽ là sketch của bi rain và lee dong gun sketch – phác họa sát nhân phim xoay quanh một cảnh sát xuất chúng và một nữ cảnh sát có khả năng phác họa tương lai sử dụng năng lực này cả hai cùng nhau truy bắt một kẻ giết người hàng loạtphác họa,xem phim phác họa,download phác họa,xem online phác họa hd,xem phác họa nhanh,tai phim phác họa,sketch,xem phim sketch,download sketch,xem online sketch hd,xem sketch nhanh,tai phim sketch,bi rain,lee dong gun