Mendol Good Looking Idol

Mendol Good Looking IdolViệt Sub Năm: 2008 (Tập 12/12)

Chuyện phim xoay quanh 3 cô gái trung học: Asahi, Nami, và Hinata. Họ vì muốn được nổi tiếng, tham gia rất nhiều cuộc thi tuyển người nhưng đều thất bại. Trong một lần tình cờ họ chứng kiến một vụ án nghiêm trọng và buộc phải chạy trốn. May mắn thay, họ được một nhà sản xuất cứu và còn đồng ý lăng xê cho họ nhưng với đều kiện là họ phải giả trai.

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren Chocolatier

Sôcôla Trái Tim Tan Vỡ Shitsuren ChocolatierViệt Sub Năm: 2014 (Tập 11/11)

Koyurugi Sota đem lòng yêu cô gái khóa trên, Takahashi Saeko. Bằng tình yêu đơn phương của mình dành cho cô ấy, anh đã sang Paris để học về nghệ thuật làm chocolate, vì cô ấy yêu chocolate. Sau khi trở về, Sota mơ ước làm nên một loại chocolate hoàn hảo tặng Saeko, hy vọng cô sẽ sa vào lưới tình.

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2

Doctor X Ss2 Gekai Daimon Michiko Ss2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Không thích bè phái, không thích quyền lực, không thích quyền lực. Với một chứng chỉ chuyên gia y tế cùng những kỹ năng chuyên nghiệp tự mài dũa, đó là những vũ khí duy nhất của cô bác sĩ bí ẩn, người chưa từng thất bại trong các ca phẫu thuật của mình, một mình cô ấy đơn độc chống lại cả một hệ thống y tế hiện đại đang đi xuống ở một quốc gia phát triển thịnh vượng.

Xem Phim Persona - Đa Chiều Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện đầu tiên mang tựa đề loveset băt đầu với cảnh iu chơi quần vợt với bạn gái của cha cô do bae doona thủ vai người này nói với cô ấy trước trận đấu “nếu cô thắng cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu” và iu đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộcpersona,xem phim persona,download persona,xem online persona hd,xem persona nhanh,tai phim persona,đa chiều,xem phim đa chiều,download đa chiều,xem online đa chiều hd,xem đa chiều nhanh,tai phim đa chiều