Bạn Trai Hoàn Hảo Tonagura.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Bạn Trai Hoàn Hảo TonaguraViệt Sub Năm: 2006 (Tập 13/13)

Câu chuyện về Arisaka Kazuki, một cô gái ngây thơ trong sáng đến thánh thiện, một cô gái có trí tưởng bở thật khó đỡ. Nhưng 10 năm trước, cô đã phải lòng thằng nhóc hàng xóm (Kagura Yuuji), nhưng chưa kịp bày tỏ tấm lòng mình, thì “Nó” đã ra đi cùng với gia đình mình.

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is Mine.Diễn Viên: Arisaka Kazuki,Kagura Yuuji

Ganbare Douki-Chan Do Your Best, Douki-Chan, Senpai Is MineViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

Ở chung phòng với cô bạn đồng nghiệp trong khách sạn ư?! Tuy cô ấy đã cảnh cáo mình không được làm điều gì ngu ngốc, nhưng đôi mắt mình vẫn bất giác hướng xuống chiếc quần tất đang bó sát lấy đôi chân ấy...” Dù rằng vẫn luôn cố gắng kiềm nén cảm xúc, chàng trai lại không hề hay biết Douki-chan đang thầm thích mình.

Xem Phim Papa Datte, Shitai - パパだって, したい Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong câu chuyện kōya asumi là một sinh viên đại học năm thứ tư đồng thời là người giúp việc kōya bắt đầu làm việc cho người cha đơn thân keiichi naruse và mối quan hệ dần dần phát triển giữa hai ngườipapa datte,shitai,xem phim papa datte,shitai,download papa datte,shitai,xem online papa datte,shitai hd,xem papa datte,shitai nhanh,tai phim papa datte,shitai,パパだって,したい,xem phim パパだって,したい,download パパだって,したい,xem online パパだって,したい hd,xem パパだって,したい nhanh,tai phim パパだって,したい