Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダ

Sora To Umi No Aida ソラとウミのアイダViệt Sub Năm: 2018 (Tập 3/??)

Câu chuyện đặt bối cảnh tại Onomichi, Hiroshima năm 20XX, khi mà cá voi là loài cá duy nhất còn sống trên biển. Vì thế, bộ Thủy sản quyết đinh xây những bể cá khổng lồ trong không gian. Liên minh thủy sản vũ trụ Onomichi được thành lập để đào tạo ngư dân không gian.

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next Summit

Yama No Susume: Next Summit Ss4 Encouragement Of Climb: Next SummitViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Câu chuyện kể về Aoi, cô bé bị chứng sợ độ cao, thích các hoạt động trong nhà. Nhưng Hinata, bạn kia xưa của cô, rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh. Cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi, chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới. Liệu tất cả có được ngắm lại bình minh?

Yona Của Bình Minh Akatsuki No Yona

Yona Của Bình Minh Akatsuki No YonaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 24/24)

Bối cảnh xảy ra ở một vương quốc có tên là Cao Hoa. Yona - nàng công chúa độc nhất của vương quốc, có một cuộc sống gần như hoàn hảo mọi bề với lụa là gấm vóc, cao lương mỹ vị và một người cha rất mực cưng chiều nàng

Final Fantasy 10 Final Fantasy X

Final Fantasy 10 Final Fantasy XViệt Sub Năm: 2001 (Tập 32/32)

Final Fantasy X mở đầu bằng một đoạn in medias res, khi cả nhóm ngồi lặng lẽ xung quanh lửa trại. Đứng phía trên một thành phố cổ tàn tích, bao bọc bởi rất nhiều pyrefly. Tidus, nhân vật chính trong game, bắt đầu kể lại câu chuyện cũng như cuộc hành trình đến nơi đây của mình.

Xem Phim Pandora Hearts - Pandorahearts Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về oz vessalius người thừa kế của một trong những nhà công tước vừa quay mười lăm cuộc sống của người giàu và vô tư chỉ có tối bởi sự vắng mặt liên tục của cha ông tại buổi lễ coming of tuổi của mình tuy nhiên mọi thứ thay đổi vì nhiều lý do mà anh ta có thể phân biệt được anh ấy quăng vào tù gọi là “abyss” chỉ để được cứu bởi một “chuỗi” được gọi là alicepandora hearts,xem phim pandora hearts,download pandora hearts,xem online pandora hearts hd,xem pandora hearts nhanh,tai phim pandora hearts,pandorahearts,xem phim pandorahearts,download pandorahearts,xem online pandorahearts hd,xem pandorahearts nhanh,tai phim pandorahearts