Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.

Rikekoi Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita.Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là Ayame Himuro và Shinya Yukimura. Một ngày nọ, nữ bác học Himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với Yukimura. Thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình. Liệu cặp đôi này có thể dùng những con số, dữ liệu để hiểu về tình yêu hay không?

Hetalia The World Twinkle

Hetalia The World TwinkleViệt Sub Năm: 2015 (Tập 11/15)

được dựa trên một bộ truyện tranh cùng tên là Hetalia: Axis Powers của Hidekaz Himaruya , công chiếu vào ngày 03 tháng 7 năm 2015 cho tuyến trên Docomo Anime Store. Đây cũng là mùa giải thứ sáu tổng thể của anime Hetalia . Nó sau những cuộc phiêu lưu của các quốc gia của thuyết khi họ sống thông qua các sự kiện lịch sử và tương tác với nhau với một tập trung vào sự khác biệt về văn hóa và kiến tích cực và tiêu cực của Nhật Bản của các nước khác.

Hội Pháp Sư Edens Zero

Hội Pháp Sư Edens ZeroViệt Sub Năm: 2021 (Tập 25/25)

Shiki, một chàng trai sống lưu lạc trên hòn đảo hoang chỉ có người máy. Được người ông dạy dỗ, Shiki sớm hình thành ước mơ muốn kiếm thật nhiều bạn trên khắp thế giới. Nhiều năm sau, một con tàu đi biển khơi đến mang theo một cô gái và chú mèo xanh, Rebecca và Happy, đến với hòn đảo.

Xem Phim Pan De Peace! - Peace Through Bread! Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh minami một cô gái nhí nhảnh dễ thương tuy mỏng manh nhưng lại có một động lực chiến thắng bản thân vô cùng lớn chính đam mê và lòng kiên trì đã thôi thúc cô làm những điều mà người khác không hề nghĩ cô bé có thể làm đượccô bé có một sở thích rất đặc biệt khiến cho nhân vật trở nên đặc biệt hơn bao giờ hếtpan de peace,xem phim pan de peace,download pan de peace,xem online pan de peace hd,xem pan de peace nhanh,tai phim pan de peace,peace through bread,xem phim peace through bread,download peace through bread,xem online peace through bread hd,xem peace through bread nhanh,tai phim peace through bread