Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire Reign

Owari No Seraph Seraph Of The End: Vampire ReignViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Owari no Seraph : Một loại Virus xuất hiện trên Trái đất và giết hết tất cả những người bị nhiễm có tuổi trên 13. Cùng lúc đó, ma cà rồng xuất hiện từ lòng đất sâu thẳm và biến loài người thành nô lệ. Nhân vật chính Hyakuya Yuuichirou là một trẻ mồ côi, bị ma cà rồng xem như gia súc cho chúng hút máu. Dù bị giam cầm, nhưng cậu có hoài bão lớn, khao khát có ngày giết hết toàn bộ ma cà rồng.

Princess Principal プリンセス・プリンシパル

Princess Principal プリンセス・プリンシパルViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

London thế kỷ 19, trong thủ đô của nó, nơi có một bức tường chia phía đông và phía tây của Vương quốc Albion. Năm nữ sinh trung học, đăng ký vào trường Queens Fair Fair có tiếng tăm, tham gia vào các hoạt động gián điệp liên quan đến cải trang, thâm nhập, đuổi theo xe ô tô, và nhiều hơn nữa. Những cô gái này tận dụng khả năng đặc biệt của họ và bay vòng quanh thế giới bóng tối.

Dorohedoro ドロヘドロ

Dorohedoro ドロヘドロViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12+ova/12)

Tại một thành phố tối tăm, được biết đến là “Hole”, một nhóm các Ma pháp sư đã bắt người đi đường làm chuột bạch cho các “thí nghiệm” tàn bạo của hắc pháp. Ở một con hẻm tối, Nikaido đã tìm thấy Caiman, một gã đàn ông có cái đầu là động vật bò sát và một người có trí nhớ kém

Koukaku No Regios Chrome Shelled Regios

Koukaku No Regios Chrome Shelled RegiosViệt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Câu chuyện diễn ra trong tương lai, khi thế giới đang bị những sinh vật làm ô nhiễm “pollutant” đẩy loài người vào một thành phố di động mang tên Regios. Lei-Fon Alseif, một học sinh năm 1 phổ thông, đã miễn cưỡng tham gia vào đơn vị nghiên cứu võ thuật 17 do một sinh viên năm cuối Nina Antouku dẫn đầu chống lại những “Pollutant Beasts”

Xem Phim Ousama Ranking - Ranking Of Kings Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bojji một hoàng tử bị điếc bất lực thậm chí không thể sử dụng thanh kiếm của trẻ em là con trai đầu lòng anh phấn đấu hết mình và ước mơ trở thành vị vua vĩ đại nhất thế giới tuy nhiên mọi người đồn thổi về anh sau lưng anh là một hoàng tử chẳng ra gì và không thể nào anh có thể làm vua đượcousama ranking,xem phim ousama ranking,download ousama ranking,xem online ousama ranking hd,xem ousama ranking nhanh,tai phim ousama ranking,ranking of kings,xem phim ranking of kings,download ranking of kings,xem online ranking of kings hd,xem ranking of kings nhanh,tai phim ranking of kings