Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen Makyou

Nurarihyon No Mago Ss2 Bách Quỷ Dạ Hành 2: Sennen MakyouViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là Phần tiếp theo của Nurarihyon no mago sau khi kết thúc trận chiến với tập đoàn yêu quái Shikoku. Lần này, Rikuo và nhà Nura của mình sẽ phải cùng với gia tộc Âm dương sư Keikain chống lại tập đoàn yêu quái hùng mạnh ở Kyoto, do đại yêu quái Hagoromo Gitsune đứng đầu, kẻ thù cũ của ông nội Rikuo và là người đã giết cha của Rikuo, Rihan. Rikuo phải mạnh hơn nữa để chống lại kẻ địch, cuộc chiến với tập đoàn yêu quái Kyoto bắt đầu.

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great Mission.Diễn Viên: Detective Opera Milky Holmes

Tousouchuu: Great Mission Run For Money: The Great MissionViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/??)

bối cảnh trong tương lai nơi loài người đã di chuyển lên mặt trăng, với một trò chơi tên là Tousouchuu đang vô cùng phổ biến ở thuộc địa mặt trăng. Trò chơi diễn ra trong một khu vực hạn chế và thấy những người tham gia cố gắng tránh truy đuổi các android cho đến khi đếm ngược về 0, với phần thưởng là một lượng tiền mặt tương đối lớn.

Xem Phim Opus.colors - オーパスカラーズ Việt Sub (2023) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mối quan hệ giữa”nghệ sĩ” và ”học sinh chấm điểm” trong một lĩnh vực nghệ thuật kỹ thuật số đắm chìm được gọi là”nghệ thuật tri giác”mới được phát triển cách đây một thập kỷopuscolors,xem phim opuscolors,download opuscolors,xem online opuscolors hd,xem opuscolors nhanh,tai phim opuscolors,オーパスカラーズ,xem phim オーパスカラーズ,download オーパスカラーズ,xem online オーパスカラーズ hd,xem オーパスカラーズ nhanh,tai phim オーパスカラーズ