Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em Up.Diễn Viên: Clive Owen,Monica Bellucci,Paul Giamatti

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em UpThuyết Minh Năm: 2007

Một người đàn ông lạ mặt buộc phải đối đầu với cả một đạo quân sát thủ khi anh quyết định đứng ra hợp tác với một người phụ nữ xa lạ nhằm bảo vệ cho một đứa bé sơ sinh trước sự truy sát của 1 ông trùm…

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild Speed.Diễn Viên: Michel Fabrice,Szabolcs Thuróczy,Charleroi Anton

Tốc Độ Mạo Hiểm Sa Mạc Siêu Tốc: Wild SpeedThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện ở nơi có sa mạc bão cát, động cơ gầm, mô hình xe đẹp, nơi mà những tay đua quốc tế muốn có một trận chiến nổi tiếng ở đây, nhưng họ không biết rằng nơi đó không chỉ là một thiên đường của cát, nó cũng là một địa ngục. Sống và chết trong các cuộc đua nguy hiểm, các tay đua tàn nhẫn đối thủ. Không chỉ những người thân yêu của họ gặp nguy hiểm, và ngay cả tình yêu đang đối mặt với sự sụp đổ.

Khi Cựu Binh Trở Về Walking Tall.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Ashley Scott,Johnny Knoxville

Khi Cựu Binh Trở Về Walking TallViệt Sub Năm: 2004

Sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ, Trung sĩ Chris Vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương. Ông được thông báo của Cảnh sát trưởng Stan Watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là Cherry Casino hoang dã, thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình Jay Hamilton, là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấn.

Chiến Hạm Thủ Lĩnh Greyhound.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Ashley Scott,Johnny Knoxville

Chiến Hạm Thủ Lĩnh GreyhoundThuyết Minh Năm: 2020

Đầu Thế chiến II, một thuyền trưởng Hải quân Hoa Kỳ thiếu kinh nghiệm phải dẫn đầu một đoàn tàu quốc tế gồm 37 tàu trong một nhiệm vụ nguy hiểm trên Đại Tây Dương để chuyển hàng ngàn binh lính và nhu yếu phẩm cần thiết cho lực lượng Đồng minh đang bị những con sói Đức Quốc xã rình rập.

Xem Phim Ông Trùm New York - King Of New York Việt Sub (1990) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tên xã hội đen frank white được thả ra tù và được trở về với thành phố new york yêu thương của mình nhưng khi nhìn thấy thành phố new york xưa kia của mình đã trở thành một nơi “dơ bẩn” frank quyết định trừ khử những tên xã hội đen làm giàu trên mồ hôi nước mắt của người khác và giải thoát thành phố khỏi cảnh nghèo đói dù rằng cách làm của frank đi ngược lại với đạo đức con ngườiông trùm new york,xem phim ông trùm new york,download ông trùm new york,xem online ông trùm new york hd,xem ông trùm new york nhanh,tai phim ông trùm new york,king of new york,xem phim king of new york,download king of new york,xem online king of new york hd,xem king of new york nhanh,tai phim king of new york,christopher walken,david caruso,laurence fishburne,victor argo