Ám Hoa The Longest Nite

Ám Hoa The Longest NiteViệt Sub Năm: 1998

thế giới ngầm ở Macau với đủ các thứ tệ nạn cướp của, giết người của nhiều bang phái xã hội đen. Hai bang phái mạnh nhất ở Macau do Tá Trị và Cơ Ca cầm đầu đang chuẩn bị cho kế hoạch bắt tay làm ăn để đối phó với Hồng tiên sinh.

007: Thế Giới Không Đủ 007: The World Is Not Enough.Diễn Viên: Pierce Brosnan,Sophie Marceau,Robert Carlyle

007: Thế Giới Không Đủ 007: The World Is Not EnoughViệt Sub Năm: 1999

Thế Giới Không Đủ: Khi ông trùm dầu lửa và quý ông Robert King bị giết hại bằng bom tại cơ quan đầu não của MI6, James Bond lại bắt đầu nhiệm vụ mới để bảo vệ con gái của ông và nữ tỉ phú Elektra. Tài sản to lớn của Elektras đã thu hút sự quan tâm rất nhiều từ phía dư luận. Và tất nhiên trong số đó có cả tên đã giết bố cô, Renard. Một viên đạn gài trong não Renard chính là lý do khiến hắn không biết đến cảm giác đau đớn, và hắn quyết tâm sống sót để trả thù. Cùng với sự giúp đỡ của nhà nghiên

Tiền Bẩn Blood Money.Diễn Viên: John Cusack,Willa Fitzgerald,Ellar Coltrane

Tiền Bẩn Blood MoneyViệt Sub Năm: 2017

kể về Ba người bạn: Victor, Lynn, Jeff trong chuyễn dã ngoại ở một khu rừng già hoang dã, vô tình nhặt được một bao tiền "từ trên trời rơi xuống" trong phi vụ của Miller, một tên "cổ cồn trắng". Không chỉ trốn tránh cuộc săn đuổi của Miller mà sự tham lam còn khiến họ đối nghịch với nhau..

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Xem Phim Ông Trùm Ferry - Ferry Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trước khi xây dựng đế chế ma túy ferry bouman trở về quê nhà trong nhiệm vụ trả thù thử thách lòng trung thành – và tìm thấy một tình yêu thay đổi cuộc đời hắnông trùm ferry,xem phim ông trùm ferry,download ông trùm ferry,xem online ông trùm ferry hd,xem ông trùm ferry nhanh,tai phim ông trùm ferry,ferry,xem phim ferry,download ferry,xem online ferry hd,xem ferry nhanh,tai phim ferry