Chiếc Hộp Ma Quái Wish Upon

Chiếc Hộp Ma Quái Wish UponViệt Sub Năm: 2017

Cuộc sống của Claire được định nghĩa bằng hai từ bất hạnh. Mẹ treo cổ tự vẫn ngay trước mặt khiến cô bé chịu ám ảnh ngay từ khi còn nhỏ. Khi lớn lên, cuộc sống của Claire cũng không khá hơn là bao khi luôn bị bạn bè trong trường bắt nạt. Tình cờ nhặt được một hộp nhạc thần kỳ, Claire được ban cho bảy điều ước.

Người Cư Ngụ The Occupant

Người Cư Ngụ The OccupantViệt Sub Năm: 1984

Angie đến Hồng Kông để làm luận án thạc sĩ nói về sự mê tín của Trung Quốc. Cô thuê một căn hộ rộng rãi, mà không biết nó bị ám bởi hồn ma của một ca sĩ..

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3

Con Mắt Âm Dương 3 The Eye 3Việt Sub Năm: 2008

phần 3 trong serial này ,phim của HK nói về 1 nhóm 5 người bạn cùng nhau du lịch qua Thái Lan và mua dc 1 quyển sách nói về 10 cách gọi ma ,vì tò mò nên cả đám đã cùng chơi và mọi chuyện rắc rối bắt đầu

Mắt Quỷ Spy Eyes

Mắt Quỷ Spy EyesThuyết Minh Năm: 2018

Vì thói rình trộm phụ nữ tắm mà 1 trong 2 anh em song sinh họ Từ vô tình hại chết 1 cô gái trẻ. Mọi chuyện đáng sợ bắt đầu xảy đến khi cô vợ Bạc Mai của Từ Đạt Vũ mơ thấy ác mộng về 1 thiếu nữ mặc váy trắng và con gái Sa Sa của cô bị đe dọa. Liệu là oan hồn báo oán hay 1 ai đó đang giở trò giả ma giả quỷ?

Xem Phim Ông Kẹ Trở Lại - The Crooked Man Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 12 tuổi olivia và các bạn chứng kiến 1 cái chết khủng khiếp của 1 người bạn cô bé đã nói là ông kẹ đã ở đây 6 năm sau khi quay lại thị trấn olivia phải gặp nhứng sự kiện kỳ lạ những cái chết bất thườngông kẹ trở lại,xem phim ông kẹ trở lại,download ông kẹ trở lại,xem online ông kẹ trở lại hd,xem ông kẹ trở lại nhanh,tai phim ông kẹ trở lại,the crooked man,xem phim the crooked man,download the crooked man,xem online the crooked man hd,xem the crooked man nhanh,tai phim the crooked man,angelique rivera,cameron jebo,michael jai white