Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen Candles.Diễn Viên: Molly Ringwald,Justin Henry,Michael Schoeffling

Mười Sáu Ngọn Nến Sixteen CandlesViệt Sub Năm: 1984

Cô nàng Samantha Baker phải trải qua tuổi 16 tồi tệ khi cả nhà lo chuẩn bị đám cưới của chị gái mà quên bẵng sinh nhật của cô. Trong khi đó, Samantha lại đang yêu đơn phương Jake - anh chàng khóa trên, nhưng xui xẻo thay, Jake đã có một cô bạn gái xinh đẹp, nổi tiếng. Ngày mà lẽ ra Samatha vui nhất lại trở thành ngày cô gặp phải đủ loại tình huống oái ăm trên đời

Hố Tiền The Money Pit.Diễn Viên: Molly Ringwald,Justin Henry,Michael Schoeffling

Hố Tiền The Money PitViệt Sub Năm: 1986

cuộc sống của Walter Fielding và Anna Crowley tại ngôi nhà mới. Trong lúc đang tìm kiếm căn nhà giá rẻ thì cặp đôi bất ngờ nhận được lời mời chào từ một kẻ lừa đảo, hắn bán một ngôi biệt thự xinh đẹp với giá thấp đến mức nực cười.

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough Night.Diễn Viên: Scarlett Johansson,Zoë Kravitz,Kate Mckinnon,Demi Moore

Tiệc Độc Thân Nhớ Đời Rough NightThuyết Minh Năm: 2017

được coi là phiên bản nữ của siêu phẩm hài The Hangover, Rough Night là câu chuyện về năm cô gái trẻ cùng thuê vũ công thoát y để chơi bời trọn đêm. Đang phấn khích thì “trai nhảy” bỗng nhiên đột tử, báo hại các cô nàng phải khổ sở tìm cách phi tang xác. Vận dụng mọi thủ đoạn có thể nghĩ ra để tạo chứng cứ ngoại phạm giả, các cô gái đem cái xác di chuyển khắp nơi.

Tấm Vé Tốc Hành Rocket Singh.Diễn Viên: Ranbir Kapoor,Prem Chopra,Gauhar Khan

Tấm Vé Tốc Hành Rocket SinghViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim đầy những hành động dường như thiếu suy nghĩ của một sinh viên mới ra trường đang cố gắng tìm sự cân bằng giữa sự chuyên nghiệp và niềm đam mê. Và anh đã có những phương pháp kinh doanh điên rồ, dường như biến thế giới của anh lộn ngược và kết quả là... sự nghiệp của anh đã như diều gặp gió.

Xem Phim Ông Hoàng Xin Lỗi - Apology King Việt Sub (2013) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở tokyo của anh chàng ryoro kurojima sadao abe công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ ryoro kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi dogeza của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc giaông hoàng xin lỗi,xem phim ông hoàng xin lỗi,download ông hoàng xin lỗi,xem online ông hoàng xin lỗi hd,xem ông hoàng xin lỗi nhanh,tai phim ông hoàng xin lỗi,apology king,xem phim apology king,download apology king,xem online apology king hd,xem apology king nhanh,tai phim apology king