Chuubyou Gekihatsu Boy Juubyou Gekikatsu Boy, Young Disease Outburst Boy

Chuubyou Gekihatsu Boy Juubyou Gekikatsu Boy, Young Disease Outburst BoyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 11+ova/11)

Vì một lý do nào đó, cô bé Mizuki Hijiri phải chuyển trường vào giữa năm học. Tại ngôi trường mới, cô đã gặp gỡ những cậu bạn, và ai cũng đang mắc hội chứng Chuubyou (Hội chứng ảo tưởng tuổi mới lớn). Cậu bản Noda mơ ước trở thành siêu anh hùng; anh chàng otaku đẹp trai “hiếm có khó tìm” Takashima nhưng chỉ yêu gái 2D

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu Dục

Try Knights Đỉnh Cao Của Bóng Bầu DụcViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Câu chuyện tập trung vào hai nam sinh cao trung Akira Kariya và Riku Haruma. Một ngày nọ, tân binh CLB bóng bầu dục Akira đã nhận được lời khuyên từ Riku, người đã từng mải mê với môn bóng bầu dục nhưng đã từ bỏ vì vóc dáng không hoàn hảo để chơi môn thể thao này. Akira đã để ý chuyện này đến Riku và niềm đam mê bóng bầu dục của Riku đã dần quay trở lại.

Aikatsu Stars! Aikatsu New

Aikatsu Stars! Aikatsu NewViệt Sub Năm: 2016 (Tập 100/100)

câu chuyện theo đuổi đam mê về âm nhạc của cô gái Yume Nijino, ước muốn được trở thành một thần tượng hàng đầu, một ngôi sao lớn trong làng âm nhạc, cô đã từng bước chinh phục ước mơ của mình bằng việc chọn vào học tại trường học viện Yotsubashi Gakuen để hoàn thiện về năng lực của bản thân.

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential Quintuplets

Gotoubun No Hanayome: 5-Toubun No Hanayome The Five Wedded Brides, The Quintessential QuintupletsViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

Một câu chuyện hài lãng mạn về chàng “boy nhà nghèo” Futaro Uesugi đang học năm 2 trung học. Để có thêm thu nhập, cậu trai trẻ đã đi làm gia sư cho một gia đình giàu nọ. Bất ngờ thay, người mà cậu dạy kèm lại là bạn học của cậu. Và đặc biệt hơn, đó không chỉ là một mà là 5 cô nàng xinh đẹp. Liệu cậu phải làm gì để “trị” được 5 cô nàng xinh đẹp nhưng không thích học?

Xem Phim Obsolete - Quan Sát Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

người ngoài hành tinh giao dịch với trái đất bằng người máy exoframe và hình như liên minh châu phi mới nhú đã sử dụng exoframe vào chiến dịch bí mật outcast brigade binh đoàn bị ruồng bỏ nhằm thúc đẩy công nghệ hoa kỳ cử đội đi điều tra và làm a làm a làm aobsolete,xem phim obsolete,download obsolete,xem online obsolete hd,xem obsolete nhanh,tai phim obsolete,quan sát,xem phim quan sát,download quan sát,xem online quan sát hd,xem quan sát nhanh,tai phim quan sát