Bát Nguyệt Vị Ương August Never Ends

Bát Nguyệt Vị Ương August Never EndsThuyết Minh Năm: 2021

Bát Nguyệt Vị Ương được chuyển thể từ tiểu thuyết Tháng 8 còn mãi của nhà văn An Ni Bảo Bối được chuyển thể thành phim do Team TVHAY thực hiện thuyết minh, xoay quanh cuộc đời của hai cô gái Vị Ương (Chung Sở Hi) và Tiểu Kiều (Đàm Tùng Vận) khi họ cùng gặp gỡ người đàn ông có tên Triêu Nhan (La Tấn).

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia Zhuan.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia ZhuanThuyết Minh Năm: 2017

Giang vạn An, Lăng Duyệt và Đại Tráng bất ngờ xuyên không vào trò chơi “Thần Võ 2” qua viên đá Huyền Cơ. Bước vào thế giới mới, họ được xem như các “Hiệp Khách Tam Giới” với sứ mệnh đánh bại tộc Cửu Lê, ổn định trật tự Tam Giới. Đồng thời, phải tiềm được bảo vật thượng cổ thì mới có thể quay về.

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Phan Kim Liên Vượt Thời Gian Da Song Fei Wen Lu.Diễn Viên: Hải Đông,Lưu Vũ Kì,Thẩm Trì

Phan Kim Liên Vượt Thời Gian Da Song Fei Wen LuThuyết Minh Năm: 2017

cô nàng Tiêu Tiêu xinh đẹp vô tình xuyên không trở về thời cổ đại, vì hiểu lầm mà trở thành Phan Kim Liên. Tại đây, nhờ có quyển sử ký thời nhà Tống mang theo từ thời hiện đại, Tiêu Tiêu có thể liệu việc như thần, không những lần này tới lần khác tránh được quỷ kế của Tây Môn Khánh mà còn làm thay đổi cả lịch sử

Xem Phim Oan Gia Hỷ Sự - The Book Of Laughter Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mạnh linh thử một bà mai chính hiệu nhưng cũng là nữ hiệp thầm lặng kế thừa nghề truyền thống của gia đình linh thử mai mối cho biết bao cặp đôi và được mọi người yêu mếnoan gia hỷ sự,xem phim oan gia hỷ sự,download oan gia hỷ sự,xem online oan gia hỷ sự hd,xem oan gia hỷ sự nhanh,tai phim oan gia hỷ sự,the book of laughter,xem phim the book of laughter,download the book of laughter,xem online the book of laughter hd,xem the book of laughter nhanh,tai phim the book of laughter