Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni Todoke.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Chỉ Muốn Nói Với Anh Kimi Ni TodokeViệt Sub Năm: 2009 (Tập 25/25)

Câu chuyện kể về cô nữ sinh trung học được bạn bè đặt cho biệt danh Sadako (con ma trong phim The Ring, nếu ai có xem) – vì vẻ ngoài rất chi hắc ma của cô ấy (tên thật của cô là Sawako).Sawako rất thần tượng Kazehaya-kun, một cậu con trai hoàn toàn trái ngược với cậu, đầy sức sống và tốt bụng. Sawako luôn muốn được như Kazehaya, kết bạn được với mọi người.Những tưởng như Sawako sẽ luôn bị mọi người hiểu lầm và mãi mãi không kết bạn được, cho đến một ngày, cô có cơ hội nói chuyện với

Vampire Holmes Ma Cà Rồng Holmes.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Vampire Holmes Ma Cà Rồng HolmesViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/12)

lấy bối cảnh tại London, xoay quanh một nhân vật có tên là Holmes. Không giống với cái tên của mình, Holmes lại là một thám tử tư, hành động rất bí ẩn và không vì lý do gì cả. Tuy nhiên, anh luôn luôn giải quyết gọn ghẽ những vụ án được ủy thác. Bên cạnh những vụ án được yêu cầu, Holmes còn bí mật nhận nhiệm vụ tìm kiếm ma cà rồng từ sở cảnh sát London.

Double J Daburu Jei, Yuruani.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Double J Daburu Jei, YuruaniViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về những đặc điểm phong tục củng như văn hóa Nhật bản, có thể đây là anime hay bạn đừng nên bỏ lỡ nhé, trong trường hợp sau khi các hoạt động học là bắt buộc trong tất cả các sinh viên, Hajime và bạn bè của cô Sayo đi qua một câu lạc bộ mới mà họ chưa bao giờ thấy trước đây.Các câu lạc bộ được gọi là “Các Hoạt động văn hóa Preservation Club.

Onegai Twins Please Twins.Diễn Viên: Sawako,Kazehaya

Onegai Twins Please TwinsViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật Maiku Miina Karen. Cả ba đều là trẻ mồ côi, mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ. Số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấu.

Xem Phim Nyoron Churuya-San - Nyoroon Churuyasan Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

an anime adaptation of the 4 panel strip manga release nyoron churuya san based on suzumiya haruhis energetic and always up to go character tsuruyanyoron churuya,san,xem phim nyoron churuya,san,download nyoron churuya,san,xem online nyoron churuya,san hd,xem nyoron churuya,san nhanh,tai phim nyoron churuya,san,nyoroon churuyasan,xem phim nyoroon churuyasan,download nyoroon churuyasan,xem online nyoroon churuyasan hd,xem nyoroon churuyasan nhanh,tai phim nyoroon churuyasan