Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)

Fruits Basket (2019) Furuba, Fruits Basket (Zenpen)Việt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Sau khi bi kịch gia đình đảo lộn cuộc sống, cô học sinh trung học 16 tuổi Tooru Honda đưa vấn đề vào tay mình và chuyển ra ... vào một cái lều! Thật không may cho cô ấy, cô ấy đã đặt ngôi nhà mới của mình trên vùng đất tư nhân thuộc tộc Souma bí ẩn và không lâu sau đó, chủ sở hữu phát hiện ra bí mật của cô ấy.

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2

Show By Rock!! # Show By Rock Ss2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về những người bạn,họ là những thân thiết với nhau thông qua niềm đam mê với âm nhạc, với những âm thanh sôi động và chứa đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ,tuổi của những vấp ngã và bước lên làm lại cuộc đời.Những người bạn đã có những tháng ngày sống thật nhất với chính bản thân mình.

Occultic;nine Occultic9, Occultic Nine.Diễn Viên: Eris,Futaba Aoi,Kakazu Kio,Kinjou Manami,Kuune,Melwi

Occultic;nine Occultic9, Occultic NineViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về một nhóm bạn là những người ở tuổi 17 bình thường nhất, trong sáng nhất.Họ có cho bản thân những tình cảm mơ hồ và đầy nỗi mông lung, họ đặt ra những dự định đầy ấn tượng cho tương lai và từng bước đi lên để chinh phục được ước mơ của mình.Nhưng tuổi 17 vẫn là tuổi 17 vơi snhiefeu điều ngang trái.

Xem Phim Nyanko Days - にゃんこデイズ Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tomoko là một cô gái nhút nhát đến từ trường về nhà và được chào đón bởi ba con mèo nhân cách của cô ma ro và shinyanko days,xem phim nyanko days,download nyanko days,xem online nyanko days hd,xem nyanko days nhanh,tai phim nyanko days,にゃんこデイズ,xem phim にゃんこデイズ,download にゃんこデイズ,xem online にゃんこデイズ hd,xem にゃんこデイズ nhanh,tai phim にゃんこデイズ