Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.a.Diễn Viên: Kurt Russell,Steve Buscemi,Cliff Robertson,Valeria Golino,Stacy Keach

Thoát Khỏi Los Angeles Escape From L.aChưa Sub Năm: 1996

Năm 2013, thành phố LA, cũng như thành phố lân cận NewYork bị chia cắt với đất nước bởi một loạt các trận động đất. Thành phố xinh đẹp đã trở thành một nhà tù giam lỏng.Thêm vào đó, Hoa Kỳ đã trở thành một xã hội tốt đẹp hơn.

12 Năm Nô Lệ 12 Years A Slave.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Michael K Williams,Michael Fassbender

12 Năm Nô Lệ 12 Years A SlaveChưa Sub Năm: 2013

Đen người đàn ông Solomon Northup sống như một người tự do ở Saratoga , New York với vợ và hai con, ông kiếm sống như một nghệ sĩ violin. Về những gì ông tin rằng sẽ có một buổi biểu diễn âm nhạc ra khỏi thị trấn , ông là thay vì đánh thuốc mê và bán làm nô lệ trong sâu phía nam dưới tên Platt như đó là cho những người thương nhân nô lệ có giấy tờ

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Chiwetel Ejiofor,Michael K Williams,Michael Fassbender

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Những Kẻ Gây Rối Hellion.Diễn Viên: Aaron Paul,Juliette Lewis,Josh Wiggins

Những Kẻ Gây Rối HellionChưa Sub Năm: 2014

Khi niềm đam mê nhạc rock metal và xe mô tô địa hình trở nên ám ảnh, lối cư xử thiếu trách nhiệm của cậu bé 13 tuổi Jacob khiến cơ quan bảo vệ quyền lợi trẻ em phải tách riêng cậu em trai nhỏ Wes của cậu ra và mang đến cho bà cô của cậu nuôi dưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu.

Xem Phim Nước Mắt Của Trời - Tears Of Heaven Chưa Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim kể về yoon cha young là một cô con gái muốn một lần tin rằng tình yêu của một người mẹ giống như thiên đường tears of heaven cô nhận ra rằng cô đã bị bỏ rơi bởi mẹ của mình yoo sun kyung hai lần ra khỏi sự tham lam của mình hai trong số họ không có lựa chọn nhưng để bạo lực chỉ kiếm vào nhaunước mắt của trời,xem phim nước mắt của trời,download nước mắt của trời,xem online nước mắt của trời hd,xem nước mắt của trời nhanh,tai phim nước mắt của trời,tears of heaven,xem phim tears of heaven,download tears of heaven,xem online tears of heaven hd,xem tears of heaven nhanh,tai phim tears of heaven,hong ah reum,park ji young,seo joon young,yoon seo,in gyo jin