Mother マザー

Mother マザーViệt Sub Năm: 2010 (Tập 11/11)

Suzuhara Nao là một giáo viên dạy tiểu học. Cô dạy các em lớp 1 và không mấy hứng thú với công việc của mình. Nhưng một trong số các học sinh của cô, Reina, trở nên quyến luyến với cô giáo mới.Một ngày nọ, Nao để ý thấy Reina có nhiều vết thâm trên người và cho rằng em là nạn nhân của bạo lực gia đình. Tình mẹ trong Nao nổi lên, cô quyết định chăm sóc cho Reina. Rồi Nao và Reina đã bắt xe lửa đi từ Hokkaido đến Tokyo.

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường Hoa

Yamato Nadeshiko Shichi Henge Bức Tường HoaViệt Sub Năm: 2008 (Tập 10/10)

Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.

Xem Phim Nữ Vương Học Đường Phần 5 - Majisuka Gakuen Season 5 Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phim tiếp nối những phần trước cổ bộ phim mang tính học đường khá cao đặc biệt là những nữ vương chứ không phải những anh chàng lỳ lượm boy kia majisuka cao là một trường học dành cho nữ đó là đầy đủ của tội phạm và được xây lớp học bất thường mà không có kỷ luật nào có chiến đấu vật lý liên tục trong các bức tường trường phun graffiti và sinh viên mất ngủ trên sàn rải rác của trườngnữ vương học đường phần 5,xem phim nữ vương học đường phần 5,download nữ vương học đường phần 5,xem online nữ vương học đường phần 5 hd,xem nữ vương học đường phần 5 nhanh,tai phim nữ vương học đường phần 5,majisuka gakuen season 5,xem phim majisuka gakuen season 5,download majisuka gakuen season 5,xem online majisuka gakuen season 5 hd,xem majisuka gakuen season 5 nhanh,tai phim majisuka gakuen season 5