Căn Nhà Ma Ám The Open House.Diễn Viên: Dylan Minnette,Piercey Dalton

Căn Nhà Ma Ám The Open HouseViệt Sub Năm: 2018

Sau bi kịch mất trụ cột gia đình, chàng thiếu liên Logan và góa phụ Naomi quyết định chuyển tới căn nhà nghỉ dưỡng của một người họ hàng thân quen, thật không ngờ, tại đây họ bất ngờ sống trong căn nhà ma ám, nơi những thế lực kỳ lạ âm mưu chống lại hai mẹ con.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Peng Yu Si,Peng Yu Si,Lu Jing

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost Stories.Diễn Viên: Martin Freeman,Paul Whitehouse,Andy Nyman

Chuyện Ma Lúc Nửa Đêm Ghost StoriesThuyết Minh Năm: 2018

Giáo sư Phillip Goodman (Andy Nyman) đã đi điều tra về ba sự vụ liên quan đến các thế lực hồn ma siêu nhiên: một người gác đêm tại công xưởng cũ, một thanh niên và một doanh nhân sắp có con đầu lòng. Cả ba đối tượng này đều xác nhận mình bị ám bởi những hồn ma.

Xem Phim Nụ Hôn Ma Quái - Krasue: Inhuman Kiss Thuyết Minh (2019) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở thái cô gái trẻ sai mắc lời nguyền của krasue – ma lai rút ruột hàng đêm đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt krasue tuy nhiên noi người bạn thân của sai vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thậtnụ hôn ma quái,xem phim nụ hôn ma quái,download nụ hôn ma quái,xem online nụ hôn ma quái hd,xem nụ hôn ma quái nhanh,tai phim nụ hôn ma quái,krasue,inhuman kiss,xem phim krasue,inhuman kiss,download krasue,inhuman kiss,xem online krasue,inhuman kiss hd,xem krasue,inhuman kiss nhanh,tai phim krasue,inhuman kiss,phantira pipityakorn,oabnithi wiwattanawarang