Khuất Mắt Trông Coi Gone.Diễn Viên: Molly Parker,Lochlyn Munro,Susan Hogan

Khuất Mắt Trông Coi GoneChưa Sub Năm: 2012

Một cô gái bị bắt cóc đứa con gái yêu và cô nhận được cuộc gọi ngay sau đó với yêu cầu cô phải giết một bệnh nhân của mình trong bệnh viện nếu còn muốn gặp lại gương mặt thiên thần kia

Mười The Legend Of A Portrait.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Mười The Legend Of A PortraitChưa Sub Năm: 2007

kể về sự tồn tại mãnh liệt của một lời nguyền gắn liền với một cô gái tên Mười, đứa con thứ mười trong một gia đình lớn, và lời nguyền này đã ẩn chứa trong cô ngay từ khi sinh ra. Truyền thuyết về cô gái này đã được truyền miệng từ đời này qua đời khác tại một ngôi làng ở Việt Nam.

Trận Chiến Ánh Sáng The Current War.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

Trận Chiến Ánh Sáng The Current WarChưa Sub Năm: 2019

những bộ óc vĩ đại nhất thế kỷ của thời đại công nghiệp. Thomas Edison, George Westinghouse và Nikola Tesla xem ai dành được quyền cung cấp năng lượng cho thế kỷ mới. Cuộc cạnh tranh khốc liệt này dẫn đến sự thay đổi hoàn toàn tương lai của thế giới.

The Jester Colin Krawchuk.Diễn Viên: Jo An,Cha Ye,Ryeon,Anh Thư,Hồng Ánh,Bình Minh

The Jester Colin KrawchukChưa Sub Năm: 2023

A malevolent being known as The Jester terrorizes the inhabitants of a small town on Halloween night, including two estranged sisters who must come together to find a way to defeat this evil entity.

Xem Phim Nữ Hoàng Kristina - The Girl King Chưa Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

vẽ nên một bức chân dung của những rực rỡ lộng lẫy về nữ hoàng kristina của thụy điển cô đã trở thành nữ hoàng từ năm sáu tuổi người đã chiến đấu với các lực lượng bảo thủ là chống lại ý tưởng hiện đại hóa thụy điển của cô và cả những người không chấp nhận sự thức tỉnh về giới tính thật của vị nữ hoàngnữ hoàng kristina,xem phim nữ hoàng kristina,download nữ hoàng kristina,xem online nữ hoàng kristina hd,xem nữ hoàng kristina nhanh,tai phim nữ hoàng kristina,the girl king,xem phim the girl king,download the girl king,xem online the girl king hd,xem the girl king nhanh,tai phim the girl king,malin buska,sarah gadon,michael nyqvist