Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream High.Diễn Viên: Joo Jin Mo,Kim Bum,Son Dam Bi

Giấc Mộng Thành Triệu Phú Dream HighViệt Sub Năm: 2009 (Tập 77/77)

Lee Jang Suk (Kim Bum) đã dành một số thời gian trong một trung tâm giam giữ vị thành niên ăn cắp ví tiền từ người lạ không nghi ngờ. Sau khi ông được ra, anh gặp một đại lý thể thao, Nam Jae Il (Joo Jin Mo), người đang cố gắng để phục hồi từ một sự sụp đổ trong nhà cung cấp dịch vụ của mình.

Hương Vị Tình Yêu Pasta.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Hương Vị Tình Yêu PastaViệt Sub Năm: 2010 (Tập 20/20)

kể về ước mơ và sự thành công của một phụ nữ trẻ, người luôn khao khát trở thành một đầu bếp hàng đầu tại nhà hàng Mamma Mia. Seo Yoo Kyung bắt đầu công việc của mình với vị trí một đầu bếp hạng ba trong nhà hàng Mamma Mia, và với con đường nỗ lực của riêng mình cô đã trở thành đầu bếp hàng đầu. Choi Hyun Wook là một đầu bếp hàng đầu ở Mamma Mia.

Nhân Ngư 2 Siren 2.Diễn Viên: Lee Sun Gyun,Gong Hyo Jin,Alex Chu,Honey Lee,Lee Hyung Chul,Kim Dong Hee

Nhân Ngư 2 Siren 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 9/10)

một cô gái bí ẩn đến thành phố ven biển Bristol Cove, chứng minh được rằng huyền thoại địa phương về sinh vật cổ xưa được biết đến dưới cái tên Nhân Ngư (Mermaid) còn hơn cả huyền thoại và cô vô tình gây ra một cuộc chiến tranh cho đại dương.

Làm Vợ Anh Nhé Marry Me Now.Diễn Viên: Park Sun Young,Han Ji,Hye,Lee Sang Woo,Jang Mi,Hee,Yoo Dong Geun

Làm Vợ Anh Nhé Marry Me NowViệt Sub Năm: 2018 (Tập 50/50)

kể về nữ sinh viên y khoa Park Yoo Ha hiện đã hoàn thành khóa thực tập của mình. Cô nỗ lực trở thành bác sĩ vì cha mình. Ông đã tự nuội bốn đứa con, bỗng một nagyf ông quyết định kết hôn với một người giàu có, bà chủ của một tòa nhà...

Xem Phim Nữ Hoàng Báo Thù - The Queen Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

định quyên sinh vì bị chồng phản bội một cách lạnh lùng xảo văn bất ngờ gặp nhóm “nữ hoàng báo thù” 40 tập phim sẽ là câu chuyện xoay quanh nghê xảo văn – một người phụ nữ có cuộc sống “có vẻ” hạnh phúc đặc biệt là trong mắt bạn bè nhưng sau vẻ ngoài hạnh phúc đó xảo văn phải trải qua một cuộc hôn nhân không hạnh phúcnữ hoàng báo thù,xem phim nữ hoàng báo thù,download nữ hoàng báo thù,xem online nữ hoàng báo thù hd,xem nữ hoàng báo thù nhanh,tai phim nữ hoàng báo thù,the queen,xem phim the queen,download the queen,xem online the queen hd,xem the queen nhanh,tai phim the queen,tăng thi mai,lưu tử vân,hồ giai kỳ