Phía Bắc Qua Tây Bắc North By Northwest.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Phía Bắc Qua Tây Bắc North By NorthwestViệt Sub Năm: 1959

North by Northwest là bộ phim thuộc thể loại phim giật gân, trinh thám hồi hộp đặc trưng phong cách của Alfred Hitchcook. Đặc trưng này thể hiện rõ trong cách xây dựng nhân vật và cấu trúc tự sự của phim. Chủ đề của phim đó là hành trình tìm ra sự thật để minh oan cho bản thân mình của nhân vật Roger khi anh ta bị kẻ xấu vu oan và bị cảnh sát truy bắt.

Thù Phải Trả Adiós.Diễn Viên: Cary Grant,Eva Marie Saint,James Mason

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Nữ Hộ Vệ Guardian.Diễn Viên: Sarah Carter,Tio Pakusadewo,Nino Fernandez

Nữ Hộ Vệ GuardianViệt Sub Năm: 2014

Sau cái chết bí ẩn của người chồng làm cảnh sát chìm của mình, một nữ võ sĩ buộc phải chiến đấu để bảo vệ con gái mình khỏi lũ cớm , các chính trị gia thối nát cùng những tên sát thủ được thuê để che đậy sự thật về cái chết của chồng cô

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy Magician.Diễn Viên: Sarah Carter,Tio Pakusadewo,Nino Fernandez

Kỳ Môn Độn Giáp Fantasy MagicianThuyết Minh Năm: 2020

Bổ khoái Chu Đồng cùng người cha huyện lệnh đang sống một cuộc sống yên bình ở trấn La Sát, không ngờ một ngày lại bị con trai của thân hào trong trấn hãm hại, khiến cha của Chu Đồng hàm oan vào ngục.

Xem Phim Nữ Hiệp Phàn Lê Hoa - Nvxia Fan Lihua Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cốt truyện tàn bạo và có một chút hài vì muốn tiêu diệt bọn cướp nên lê hoa đã có mối lương duyên định mệnh với anh hùng đinh sơn cô yêu đinh sơn ngay từ cái nhìn đầu tiên nhưng đinh sơn muốn cô gác kiếmnữ hiệp phàn lê hoa,xem phim nữ hiệp phàn lê hoa,download nữ hiệp phàn lê hoa,xem online nữ hiệp phàn lê hoa hd,xem nữ hiệp phàn lê hoa nhanh,tai phim nữ hiệp phàn lê hoa,nvxia fan lihua,xem phim nvxia fan lihua,download nvxia fan lihua,xem online nvxia fan lihua hd,xem nvxia fan lihua nhanh,tai phim nvxia fan lihua