Sứ Mệnh The Mission.Diễn Viên: Robert De Niro,Jeremy Irons,Ray Mcanally,Aidan Quinn

Sứ Mệnh The MissionViệt Sub Năm: 1986

Bối cảnh lịch sử của bộ phim vào thời cuối thế kỷ XVIII. Các vị thừa sai Dòng Tên lên vùng cao nguyên (trên thác nước) để truyền giáo cho thổ dân. Vùng này trước kia thuộc địa phận Tây Ban Nha nhưng giờ nhượng lại cho nước Bồ Đào Nha. Vấn đề đặt ra là làm sao đuổi được những người da đỏ đi, mà trên đó các cha thừa sai của Dòng Tên đang giúp họ. Chính vì vậy, thế quyền (chính quyền) nhờ đến Giáo hội can thiệp để các cha Dòng Tên trở về Dòng mình.

Thù Phải Trả Adiós.Diễn Viên: Kangana Ranaut,Rajkummar Rao,Lisa Haydon,Mish Boyko

Thù Phải Trả AdiósViệt Sub Năm: 2019

Juan, thời gian ở tù vì tội lừa đảo, được trả tự do. Anh ta sống ở khu vực khó khăn nhất của Seville, nơi luật pháp và trật tự không có quyền lực. Anh và người vợ Triana của anh ta kỷ niệm lễ rước lễ đầu tiên của đứa con gái duy nhất của họ là Estrella.

Gái Hư Bad Girls.Diễn Viên: Madeleine Stowe,Mary Stuart Masterson

Gái Hư Bad GirlsViệt Sub Năm: 1994

Bốn cô gái điếm cố gắng dời bỏ miền tây hoang dã và đi về phương bắc để kiếm tìm một cuộc sống tốt đẹp hơn cho chính bản thân họ. Nhưng thật không may mọi chuyện không xảy ra một cách dễ dàng.

Xem Phim Nữ Cảnh Sát Đẫm Máu - Tokyo Gore Police Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đặt trong viễn cảnh thế giới tương lai của tokyo cảnh sát bị tư hữu hóa bộ phim là câu chuyện về ruka nữ cảnh sát của một đội có nhiệm vụ phá hủy những kẻ sát nhân đột biến được gọi là “người cỗ máy” có khả năng biến đổi bất cứ vết thương nào thành một dạng vũ khí cho bản thânnữ cảnh sát đẫm máu,xem phim nữ cảnh sát đẫm máu,download nữ cảnh sát đẫm máu,xem online nữ cảnh sát đẫm máu hd,xem nữ cảnh sát đẫm máu nhanh,tai phim nữ cảnh sát đẫm máu,tokyo gore police,xem phim tokyo gore police,download tokyo gore police,xem online tokyo gore police hd,xem tokyo gore police nhanh,tai phim tokyo gore police,eihi shiina,itsuji itao,yukihide benny