Đường Về The Way, Way Back.Diễn Viên: Annasophia Robb,Steve Carell,Toni Collette

Đường Về The Way, Way BackViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim mở màn ở cảnh cậu bé Duncan 14 tuổi ngồi sau xe ô tô được lái bởi bạn trai của mẹ mình, Trent.Cùng với mẹ cậu, Pam và cô con gái của Trent, Steph, họ đến ngôi nhà bên bãi biển ở Bờ biển Đông để nghỉ hè. Trent hỏi Duncan sẽ cho anh bao nhiêu điểm trên thang 1 đến 10, mặc dù cậu trả lời là 6, anh lại cho rằng là 3. Anh khuyến khích Duncan nâng điểm số đó lên sau mùa hè.

Mười Hai Công Dân 12 Citizens.Diễn Viên: Zan Ban,Zhao Chunyang,Dongping Gao

Mười Hai Công Dân 12 CitizensThuyết Minh Năm: 2015

được cải biên từ “12 Angry men”, đạt được giải thưởng cao nhất của liên hoan phim điện ảnh Quốc tế Roma năm 2014. Trong kỳ nghỉ hè của một trường đại học chính trị và pháp luật, những sinh viên chưa đâu khóa học luật Anh Mỹ sẽ phải thi lại. Họ sẽ mô phỏng tòa án phương Tây

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend Zone.Diễn Viên: Nutthasit Kotimanuswanich,Pimchanok Leuwisetpaiboon

Yêu Nhầm Bạn Thân Friend ZoneThuyết Minh Năm: 2019

mối tình đơn phương của Palm – một tiếp viên hàng không. Ngay từ lúc còn ngồi trên ghế nhà trường, anh đã thầm yêu Gink, nhưng sau đó, quyết định giữ tình bạn thân thiết. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi một ngày kia Gink quyết định có bạn trai?

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2.Diễn Viên: Kazuki Koshimizu,Maki Horikita,Shinichi Hatori

Mãi Mãi Buổi Hoàng Hôn 2 Always: Sunset On Third Street 2Việt Sub Năm: 2007

Vẫn là con đường ngả màu trong ráng chiều, vẫn là những ngôi nhà gỗ nhạt màu vẻ xưa cũ, mọi thứ đơn giản chỉ là tiếp tục hơi thở từ tốn rất đặc trưng của Always 1. Câu chuyện phim giờ đi theo một hướng khác, tập trung hơn vào mối tình của nhà văn Chagawa và cô vũ công Hiromi, theo cách mạch lạc và đẹp đẽ.

Xem Phim Nối Lại Nhân Duyên - Action Replayy Việt Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kishen chopra và mala malhotra là một cặp vợ chồng oan gia thực sự họ yêu nhau nhưng luôn cãi vã kishen hết mực yêu vợ ông giàu có bằng chính đôi bàn tay và khối óc của mình nhưng lại không bao giờ làm hài lòng vợ việc cãi vã của cặp vợ chồng già đã khiến cậu con trai bunty sợ kết hônnối lại nhân duyên,xem phim nối lại nhân duyên,download nối lại nhân duyên,xem online nối lại nhân duyên hd,xem nối lại nhân duyên nhanh,tai phim nối lại nhân duyên,action replayy,xem phim action replayy,download action replayy,xem online action replayy hd,xem action replayy nhanh,tai phim action replayy,akshay kumar,aishwarya rai bachchan,om puri