Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of Venice.Diễn Viên: Mary Elizabeth Winstead,Chris Messina,Don Johnson

Thay Đổi Cuộc Đời Alex Of VeniceViệt Sub Năm: 2014

một bộ phim năm 2014 thuộc thể loại drama tâm lý của đạo diễn Chris Messina và được viết kịch bản bởi Jessica Goldberg, Katie Nehra và Justin Shilton. Phim có sự tham của nữ diễn viên xinh đẹp Mary Elizabeth Winstead trong vai chính, bên cạnh Don Johnson, Derek Luke, Julianna Guill, Katie Nehra, Chris Messina, và Skylar Gaertner.

Vạch Trần Exposed.Diễn Viên: Ana De Armas,Keanu Reeves,Christopher Mcdonald

Vạch Trần ExposedThuyết Minh Năm: 2016

kể về một điệp viên chuyên nghiệp và đang lên kế hoạch để điều tra về cái chết bí ẩn của người vợ mình.Cũng bắt đầu từ đây anh vô tình phát hiện thêm những sự việc kinh hoàng đứng đằng sau đó là việc một tổ chức lạm dụng việc tham nhũng để gây náo loạn chính quyền và tạo ra những vụ án mạng,hãy cùng theo chân Scott Galban để tìm ra ẩn số của tất cả sự việc.

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In Gold.Diễn Viên: Helen Mirren,Ryan Reynolds,Daniel Brühl

Cuộc Chiến Giành Lại Tranh Quý Woman In GoldViệt Sub Năm: 2015

bộ phim tâm lý xoay quanh câu chuyện của Maria Altmann là một nạn nhân còn sống sót duy nhất trong cuộc chiến tranh thứ 2, đây là tác phẩm đang để cho các bạn khán giả trong chờ khi có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng hàng đầu hollygood như Helen Mirren, Ryan Reynolds, Daniel Brühl hay Katie Holmes.

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The Train.Diễn Viên: Emily Blunt,Haley Bennett,Rebecca Ferguson

Cô Gái Trên Tàu The Girl On The TrainViệt Sub Năm: 2016

Rachel Watson, một cô gái đi làm mỗi ngày bằng tàu, con đường dần dần trở nên quen thuộc và hàng ngày Rachel đều đi qua dãy nhà ngoại ô ấm cúng, nơi tàu dừng lại và cô có thể quan sát một đôi vợ chồng hạnh phúc bên nhau. Nhưng trong một lần như thế, điều kinh ngạc đã xảy ra và thay đổi cuộc đời Rachel mãi mãi.

Xem Phim Niềm Đau - Calvary Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một linh mục tốt bụng bị đe dọa khi rơi vào một lời thú tội ông phải chiến đấu với thế lực đen tối ở xung quanhniềm đau,xem phim niềm đau,download niềm đau,xem online niềm đau hd,xem niềm đau nhanh,tai phim niềm đau,calvary,xem phim calvary,download calvary,xem online calvary hd,xem calvary nhanh,tai phim calvary,brendan gleeson,chris odowd,kelly reilly