Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: Item

Vật Thể Bí Ẩn Vật Chứng: ItemThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

xoay quanh Kang Gon (Joo Ji Hoon), một công tố viên tràn đầy nhiệt huyết và tôn trọng chính nghĩa. Vì để cứu cháu trai mình Da In, anh bị vướng vào một âm mưu liên quan đến một vật thể sở hữu sức mạnh siêu nhiên. Đồng hành cùng Kang Won trong việc khám phá bí ẩn này sẽ là Shin So Young (Jin Se Yun).

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7.Diễn Viên: Emmy Rossum,William H Macy,Steve Howey

Mặt Dày Phần 7 Shameless Season 7Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Mặt dày là câu chuyện về cuộc sống mưu sinh của một gia đình dưới đáy xã hội với nhiều thủ đoạn. Một gia đình gồm ông bố nghiện rượu cùng 6 đứa con phải làm đủ tất cả mọi việc, xấu có, tốt có...Nhưng đằng sau tất cả là sự khao khát tình cảm gia đình, là ước mơ tìm được hạnh phúc và một cuộc sống tốt đẹp hơn!

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And Abel.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Huynh Đệ Tàn Sát Cain And AbelViệt Sub Năm: 2016 (Tập 20/20)

remake lại từ phiên bản Cain and Abel năm 2009 của Hàn Quốc. Phim dựa theo câu chuyện kinh thánh về 2 đứa con đầu tiên của Adam và Eva. Yu Takada là con trai thứ 2 trong một gia đình. Bố cậu lúc nào cũng dành hết sự yêu thương cho người anh trai thông minh, giỏi giang của cậu.

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With Me.Diễn Viên: Kurashina Kana,Kiritani Kenta,Yamada Ryosuke

Từ Bỏ Em Giữ Chặt Em Stay With MeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 38/38)

Dự án truyền hình Từ Bỏ Em, Giữ Chặt Em kể về quá trình đi tìm lại ký ức của nhà thiết kế Đỗ Thất Thất (Trần Kiều Ân). Khoảng ký ức sau năm 23 tuổi của cô bị mất đi. Cô xem người yêu của mình Trần Diệc Độ (Vương Khải) trở thành đối thủ, nhận Thích Thành – một người qua đường là vị hôn phu.

Xem Phim Những Thiên Thần Nói Dối Phần 7 - Pretty Little Liars Season 7 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về một nhóm 5 cô gái xinh đẹp cùng chơi thân spencer aria hanna emily và alison vào một đêm mưa gió họ cùng chia sẻ những bí mật thầm kín với nhau nhưng rồi alison cũng trong đêm đó đã biến mất một cách kỳ lạnhững thiên thần nói dối phần 7,xem phim những thiên thần nói dối phần 7,download những thiên thần nói dối phần 7,xem online những thiên thần nói dối phần 7 hd,xem những thiên thần nói dối phần 7 nhanh,tai phim những thiên thần nói dối phần 7,pretty little liars season 7,xem phim pretty little liars season 7,download pretty little liars season 7,xem online pretty little liars season 7 hd,xem pretty little liars season 7 nhanh,tai phim pretty little liars season 7