Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Người Cứu Rỗi Korczak.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Người Cứu Rỗi KorczakViệt Sub Năm: 1990

Đây là bộ phim nói về nhân vật có thật, chính là về Janusz Korczak, tên thường gọi của Henryk Goldszmit, nhà sư phạm nổi tiếng người Balan gốc Do Thái. Trong thời gian chiến tranh thế giới II, bằng nỗ lực, sự quả cảm và tình yêu thương con người, ông đã che chở cho những đứa trẻ mồ côi do thái trong móng vuốt của phát xít.

Sát Thủ The Killer.Diễn Viên: Wojciech Pszoniak,Ewa Dalkowska,Teresa Budzisz,Krzyzanowska

Sát Thủ The KillerThuyết Minh Năm: 2023

Sau vụ ám sát thất bại định mệnh, sát thủ nọ chiến đấu chống lại những người thuê anh và chính anh trong cuộc săn lùng quốc tế mà anh khẳng định không nhằm trả tư thù cá nhân.

Xem Phim Những Tay Súng Miền Hoang Dã - The Wild Bunch Việt Sub (1969) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

năm 1969 ở miền tây nước mỹ những kẻ sống ngoài vòng pháp luật ở vùng biên giới mexico mỹ đang đối mặt với quân đội mỹ và một nhóm những người chuyên săn tiền thưởng bọn chúng lên kế hoạch tổ chức một vụ cướp nhằm vào một chuyến tàu của quân đội mỹ những tiếng súng săn súng máy và súng tự động cùng tiếng vó ngựa không phải là điều dành cho những kẻ nhát gan ở miền tây đầy bạo lực nàynhững tay súng miền hoang dã,xem phim những tay súng miền hoang dã,download những tay súng miền hoang dã,xem online những tay súng miền hoang dã hd,xem những tay súng miền hoang dã nhanh,tai phim những tay súng miền hoang dã,the wild bunch,xem phim the wild bunch,download the wild bunch,xem online the wild bunch hd,xem the wild bunch nhanh,tai phim the wild bunch,william holden,ernest borgnine,robert ryan,edmond obrien,warren oates,jaime sánchez,ben johnson