Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-San

Koizumi Cô Nàng Yêu Ramen Ramen Daisuki Koizumi-SanViệt Sub Năm: 2015 (Tập 4/4)

chuyển thể từ manga cùng tên của nữ tác giả Narumi Naru. Nội dung kể về Koizumi (do Hayami Akari thủ vai), một cô nữ sinh với vẻ ngoài xinh đẹp nhưng lại khá lạnh lùng và ít nói. Nhưng ẩn đằng sau vẻ lạnh lùng đó, thì Koizumi lại là một chuyên gia về ramen với sở thích đi trải nghiệm các loại ramen khác nhau vào mỗi ngày.

Pajama Friends 파자마 프렌즈

Pajama Friends 파자마 프렌즈Việt Sub Năm: 2018 (Tập 4/13)

Pajama Friends là một chương trình truyền hình Hàn Quốc với sự tham gia của Song Ji-hyo, Joy của Red Velvet, Jang Yoon-ju và Cheng Xiao. Chương trình phát sóng bắt đầu từ ngày 15 tháng 9 năm 2018, vào thứ Bảy hàng tuần lúc 22:30 Hàn Quốc. Mỗi tập 4 cô gái xinh đẹp sẽ cùng nhau trải nghiệm những điều thú vị cùng với khách mời nam đặc biệt.

Stage K 스테이지 K.Diễn Viên: Dara,2Ne1,Eun Ji Won,Yubin,Park Joon Hyung

Stage K 스테이지 KViệt Sub Năm: 2019 (Tập 6/??)

Stage K là một show giải trí mới của đài BTBC về vũ đạo, nơi mà fan hâm mộ từ 77 quốc gia khác nhau sẽ cùng thi đấu. Sandara Park sẽ tham gia với tư cách là thủ lĩnh K, đóng vai trò hỗ trợ các thí sinh. Một nhóm nhạc thần tượng có tên Dream Star sẽ là người dẫn dắt các thí sinh qua mỗi tập.

Xem Phim Những Phát Minh Thiên Tài - The Genius Of Invention Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

every time we switch on a light or boil a kettle we rely on power but most people dont stop to think about the inventions and discoveries that allow us to live the way we donhững phát minh thiên tài,xem phim những phát minh thiên tài,download những phát minh thiên tài,xem online những phát minh thiên tài hd,xem những phát minh thiên tài nhanh,tai phim những phát minh thiên tài,the genius of invention,xem phim the genius of invention,download the genius of invention,xem online the genius of invention hd,xem the genius of invention nhanh,tai phim the genius of invention,michael mosley,mark miodownik,cassie newland