Cuộc Đua Khốc Liệt Rat Race.Diễn Viên: Amy Smart,Breckin Meyer,Whoopi Goldberg

Cuộc Đua Khốc Liệt Rat RaceViệt Sub Năm: 2001

John Cleese – một ông chủ song bạc ở Las Vegas đã nghĩ ra một cuộc thi với sáu đội chơi cùng ganh đua để đoạt lấy giải thưởng lên tới hai triệu USD. Họ có nhiệm vụ phải vượt hơn chín trăm ki-lô-mét từ Las Vegas tới nhà ga ở New Mexico – nơi mà 2 triệu USD đang được giấu ở đây. Liệu món tiền thưởng sẽ rơi vào tay ai và liệu đằng sau nó có ẩn chứa âm mưu nào hay không?

Bỏ Lại Quá Khứ Ass Backwards.Diễn Viên: Jon Cryer,Vincent Donofrio,Alicia Silverstone

Bỏ Lại Quá Khứ Ass BackwardsThuyết Minh Năm: 2013

Hai người bạn thân nhất (Kate và Chloe) bắt tay vào một chuyến đi xuyên quốc gia trở về quê hương của họ để cố gắng giành được vương miện một cuộc thi sắc đẹp mà họ không có được khi còn trẻ.

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under Siege.Diễn Viên: Bubba Smith,David Graf,Michael Winslow

Học Viện Cảnh Sát 6 Police Academy 6: City Under SiegeThuyết Minh Năm: 1989

một bộ phim hài gồm 7 phần kéo dài từ năm 1984 tới 1994 với nhân vật chính là các học viên trong một học viện cảnh sát kỳ quặc. Phần đầu tiên là Police Academy, sản xuất 1984. Bà thị trưởng mới được bầu lên của thành phố đưa ra một chính sách mới: sở cảnh sát phải chấp nhận tất cả các đơn xin gia nhập, bất kể học vấn, sức khỏe ra sao. Không ai trong lực lượng cảnh sát vui lòng với điều này.

Xem Phim Những Kẻ Khờ Mộng Mơ - La La Land Thuyết Minh (2016) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp thời hiện đại giữa chàng nhạc công piano tài hoa chuyên diễn tại các quán bar sebastian và cô diễn viên mới nổi xinh đẹp mia dolan thế nhưng ở thiên đường điện ảnh hollywood tình yêu và sự thành công dường như không thể song hành khi thành công và sự nổi tiếng đến họ sẽ phải đối mặt ra saonhững kẻ khờ mộng mơ,xem phim những kẻ khờ mộng mơ,download những kẻ khờ mộng mơ,xem online những kẻ khờ mộng mơ hd,xem những kẻ khờ mộng mơ nhanh,tai phim những kẻ khờ mộng mơ,la la land,xem phim la la land,download la la land,xem online la la land hd,xem la la land nhanh,tai phim la la land